Bi hài vợ làm bồ nhí của chồng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Để trả thù chồng đi ngoại tình, cô Thatmacha ở Thái Lan đã thực hiện phẫu thuật chỉnh hình suốt 3 tháng rồi trở về quyến rũ chồng mình, sau đó đề nghị anh ta về quê ly dị vợ - chính là cô.


TIN HOT KHÁC


Báo chí Thái Lan gần đây rầm rộ đưa tin trường hợp bi hài về một anh chồng không hề biết rằng anh ta đang ngoại tình với chính vợ mình sau khi cô này đi phẫu thuật thẩm mỹ.




Cô vợ Thatmacha thay đổi hoàn toàn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Anh chồng (35 tuổi) lấy vợ tên Thatmacha cùng quê ở Kamphaemphet, sau đó anh này lên Bangkok làm việc. Trong suốt 1 năm làm việc xa nhà, anh chồng đã có bồ nhí và không chịu về thăm nhà.

Sau khi nhờ người theo dõi biết anh chồng đi bồ bịch ở thành phố, cô vợ Thatmacha đã âm thầm quyết định vay tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ.



Chỉ 3 tháng nằm viện để phẫu thuật chỉnh hình, Thatmacha đã khiến anh chồng không thể nhận ra.



Thatmacha đã bí mật đến Bangkok thực hiện các thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa lạinhan sắc. Đầu tiên là chỉnh sửa lại chiếc mũi hếch cho thon gọn, sau đó là cắt mí, gọt mặt và độn cằm. Đồng thời, Thatmacha cũng tắm trắng, ép cân cho mình. Cô thay đổi hoàn toàn sau hơn 3 tháng trời liên tiếp nằm viện để tu sửa nhan sắc.

Sau khi thay đổi ngoại hình hoàn toàn, Thatmacha đã tìm cách tiếp cận chồng mình và bắt đầu tán tỉnh. Anh chồng nhanh chóng bị “xiêu lòng” mà không hay biết đấy chính là vợ mình. Cho đến khi anh chồng quyết định cùng cô bồ nhí về quê để ly hôn với vợ, anh ta mới "ngộ ra" rằng người mình đang ngoại tình lại là cô vợ ở quê.


Related

tin-tuc 8789651279187430291

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item