Các thành viên nhóm BB&BG ngày ấy – bây giờ

Trần Bảo Bảo bầu bĩnh, Nguyễn Minh Tú mặt mộc kém sắc, Kim Nhã tạo dáng chưa chuyên nghiệp... là hình ảnh của những thành viên nhóm hài BB&BG trước kia.

TIN HOT KHÁC




Lâm Á Hân (Hân Hani), cô gái sinh năm 1994 là hot girl của BB&BG chuyên đóng các vai diễn nhí nhảnh, hài hước. Hình ảnh này chụp khi cô là học sinh cấp 2.



Hiện tại, Lâm Á Hân được coi là cô gái xinh đẹp nhất nhóm hài BB&BG. Với gương mặt thon gọn và thân hình duyên dáng, cô được nhiều fan yêu quý.



Ảnh chụp Kim Nhã từ năm 2010, khi đó cô tạo dáng còn thô cứng. Trang phục Nhã lựa chọn trong thời điểm này khá sến sẩm.



Hiện tại, nét mặt của cô không thay đổi, Kim Nhã ngày càng hoàn thiện hơn với vóc dáng chuẩn, cách lựa chọn trang phục nhằm tôn lên đường cong cơ thể.



Dáng vẻ cách đây 4 năm của trưởng nhóm Trần Bảo Bảo, khi đó anh mập hơn và có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương.



Trần Bảo Bảo – chàng trai có chiều cao 1m81 luôn kịp thời cập nhật xu hướng thời trang hot nhất trong thời điểm hiện tại.



Nguyễn Minh Tú đăng tải bức ảnh thời chưa có camera 360 độ, để lộ làn da nhiều khiếm khuyết.



Hiện tại, anh chàng là tiếp viên của hãng hàng không lớn, chăm chút đến vẻ ngoài của mình hơn.



Thịnh Nguyễn năm 2012. Trước khi gia nhập nhóm, Thịnh Nguyễn là gương mặt nổi bật củacác cửa hàng thời trang, tạp chí ảnh tại TP.HCM.



Hiện tại, Thịnh Nguyễn là một trong những anh chàng đẹp trai của nhóm hài BB&BG. Với gương mặt chuẩn, Thịnh Nguyễn từng đối diện với nghi án dao kéo nhưng chàng trai khẳng định mình chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Đạt Trần Anh).



Nguyễn Trần Tiến Công năm 2009, khi cậu tham dự cuộc thi HotVteen. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ nhận diện, chàng trai này không có nhiều thay đổi so với hiện tại.



Với cách trang điểm chuyên nghiệp, Nguyễn Trần Tiến Công hoàn thiện hơn vẻ ngoài trong thời điểm hiện tại.



Các thành viên trong nhóm hài BB&BG ngày mới thành lập. Các thành viên trong nhóm khá giản dị và chưa có cách tạo dáng chuyên nghiệp.



Hiện tại, nhóm hài được mệnh danh trai xinh, gái đẹp này được cộng đồng yêu mến.

VideoBB&BG tung clip ‘Mình yêu nhau đi’Diễn viên chính của clip là trưởng nhóm Trần Bảo Bảo. Hóa thân trong hình ảnh cô gái khi dịu dàng, lúc chua ngoa, “anh chàng lắm chiêu” này khiến fan thích thú.


Related

tin-tuc 1360444370684023289

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item