Phim cấp 3 Tân Kim Bình Mai 2014 Hay và Phê

Bộ truyện và phim cap 3 Kim Bình Mai một bộ tiểu thuyết 100 hồi của Người Trung Hoa, với sự xuất hiện của 3 nhân vật là Phan Kim Liên, Lý Bình Nhi và Bàng Xuân Mai. Trong số các bộ truyện về cấp 3, tình dục thế thái thì có lẻ bộ truyện và phim cấp 3 này được đánh giá cao nhất với nhiều người hưởng ứng nhất và bàn tán nhất. Kim Bình Mai là 1 thành phần của Thủy Hử (từ hồi 23 đến hồi 26).


TIN HOT KHÁC



Nội dung bộ truyện và phim cấp 3 này nói về những tội ác và cuộc sống trụy lạc của Tây Môn Khánh, hiệu Tứ Truyền, là người Thanh Hà – là 1 người con nhà Thuốc, nhưng lại ham mê tiểu sắc kết bè phái với du côn đàng điếm, trêu hoa điểm nguyệt, thích chơi gái lầu xanh

Hắn đã có vợ nhưng thấy Phan Kim Liên có nhan sắc, hắn giết chồng của Phan Kim Liên là Võ Đại và kết hôn cùng nàng ta để được thỏa mãn dục vọng tình trường
Võ Tòng báo thù, giết lầm người khác nên Tây Môn Khánh vẫn không can gì. Thời gian sau khi bị áp sát, Tây Môn Khánh còn mua Lý Bình Nhi về làm vợ lẽ, gian dâm chơi bời dục vọng cùng nhiều tiện thiếp của Phan Kim Liên là Bàng Xuân Mai.

Nhờ thông đồng với quan lại, Tây Môn Khánh trở thành một cường hào. Rồi nhờ nhận Thái Kinh (một trọng thần) làm cha nuôi, ông được bổ làm một chức quan coi việc xử án trong huyện, nên tha hồ đổi trắng thay đen để ức hiếp dân lành. Có tiền, có thế, ông ta lại càng ăn chơi phóng đãng, hoang dâm vô độ, để rồi cuối cùng lâm bạo bệnh mà chết (hồi thứ 80).

Tiếp theo, Kim Liên và Xuân Mai (lúc này không còn Lý Bình Nhi vì đã ốm chết ở hồi 63) lại thông dâm với con rể của Tây Môn Khánh là Trần Kính Tế. Việc bị phát giác, cả hai bị Nguyệt Nương, vợ cả của Tây Môn Khánh, đuổi khỏi nhà. Võ Tòng tình cờ gặp Kim Liên ở nhà Vương bà bèn giết chết (hồi 87).

Phần Xuân Mai thì bán cho viên quan họ Chu (Chu Tú), được ông này yêu lại có con nên được làm vợ cả. Gặp lại Trần Kính Tế, Xuân Mai giả gọi là em, tìm cách đưa vào nhà để thông dâm như cũ. Khi quan họ Chu đi đánh Tống Giang có công, được thăng quan, Kính Tế cũng được thăng làm tham mưu vì có dự phần. Đến hồi 99, Kính Tế bị đâm chết vì kết oán với Trương Thắng. Khi quân Kim tràn vào lấn cướp, Chu Tú tử trận, Xuân Mai sau đó cũng chết đột ngột vì dâm dục quá độ với người con chồng là Chu Nghĩa (hồi 100).

Gặp cảnh nước nhà loạn lạc, Nguyệt Nương dắt đứa con trai độc nhất của họ Tây Môn là Hiếu Ca trốn chạy. Dọc đường, gặp một nhà sư cho biết Hiếu Ca chính là kiếp sau của Tây Môn Khánh, phải xuất gia đầu Phật mới khỏi nạn. Nghe lời, Nguyệt Nương bèn gửi con vào cửa Phật, sau trở thành nhà sư Minh Ngộ.

Trên đây là toàn bộ nội dung và cốt truyện của bộ truyện và phim cấp 3 lừng danh Kim Binh Mai, còn với tác phẩm Tân Kim Bình Mai 2014 này thì sao, hy vọng sẽ đem đến cho bạn sự khác biệt rõ ràng cụ thể về 3 nhân vật dâm loạn trong tác phẩm.



Một số hình ảnh diễn viên trong bộ Phim cấp 3 Tân Kim Bình Mai 2014 Hay và Phê






Related

tin-tuc 3839354694578161041

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item