Nhức nhối cảnh yêu lộ liễu của học sinh, sinh viên

Cư dân mạng không ít lần nhức mắt với những màn yêu đương công khai, lộ liễu của những cặp đôi là sinh viên… thậm chí là cả học sinh.

Tin Hot Khác




Hình ảnh một cặp đôi học sinh trung học thực hiện “nụ hôn kiểu Pháp” mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng Singapore.



Cư dân mạng Singapore bình luận, đôi trẻ đều mặc đồng phục trên người và chỉ tầm tuổi học sinh cấp 2. Tuy nhiên màn ôm hôn công khai ở công viên, nơi đông người như vậy lại không hề phù hợp với lứa tuổi này.



Màn yêu đương lộ thiên của một cặp đôi trong khuôn viên kí túc xá của một trường học tại Trung Quốc vừa qua cũng gây ra cơn sốt dư luận trên mạng xã hội.



Hai cô cậu được cho là sinh viên vô tư âu yếm, ôm hôn nhau và không quan tâm đến việc đang bị quan sát.



Tình trạng học sinh, sinh viên “yêu” giữa ban ngày, chốn đông người xảy ra ở nhiều nơi và gây ra nhiều quan ngại trong suốt thời gian qua.



Ở Việt Nam, mới đây, hình ảnh một cặp đôi được cho là sinh viên Đại học RMIT nằm ôm nhau ngủ trong kí túc xá cũng nhận bão “gạch đá” của cư dân mạng.



Những bức ảnh này sau khi xuất hiện trên mạng đã khiến cộng đồng sinh viên, cư dân mạng vô cùng bức xúc. Bởi hành động của đôi bạn trẻ là vô cùng hồn nhiên, phản cảm… diễn ra tại một nơi luôn đòi hỏi sự nghiêm túc.



Cảnh hai sinh viên “yêu nhau” bên cửa sổ tại một trường học ở Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc cũng từng khiến cư dân mạng xôn xao.



Sinh viên của trường Cao đẳng Bách khoa Hà Bắc, Trung Quốc cũng gây sốc bằng màn làm tình táo bạo ngay trên giảng đường vô tình bị camera an ninh ghi lại.


Lớp học là nơi nghiêm túc, đông người, những hành động như thế này thể hiện sự thờ ơ với nội quy nhà trường, bộc lộ nhân cách thiếu đứng đắn, kém suy nghĩ của một bộ phận học sinh, sinh viên.


Related

tin-tuc 3507594775418837001

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item