6 cô gái Nhật hở hang vây kín Cổ Thiên Lạc

Trailer của bộ phim 18+ "Hào tình 3D" do đạo diễn Trần Gia Khánh đảm nhiệm đã được chính thức tung ra.


TIN HOT KHÁC


Với thời lượng 2 phút gồm rất nhiều cảnh nóng bỏng của hai nam diễn viên Cổ Thiên Lạc, Đỗ Văn Trạch bên dàn mỹ nhân phim cấp 3Nhật Bản như Anri Okita, Maiko Yuki, Aoi Sora, Yui Hatan... trailerHào tình 3D đã khiến fan sốt sình sịch.

Sau thành công vang dội của Hào tình năm 2003 đưa tên tuổi của Cổ Thiên Lạc bay xa, lần này anh vẫn quyết định tiếp tục nhận dự án phim nhưng nhường lại vị trí chủ chốt cho đồng nghiệp Đỗ Văn Trạch của mình.


Trong phim, Đỗ Văn Trạch sẽ vào vai một nhà văn viết tiểu thuyếtsec  nhưng bị thất nghiệp và quyết định nhảy vào thị trường phim sec Hong Kong. Còn Cổ Thiên Lạc sẽ là đối thủ cạnh trang khốc liệt của Đỗ Văn Trạch trong thị trường phim người lớn.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, nam diễn viên Thần điêu đại hiệp cho hay: "Đóng phim nóng không đơn giản như người ta nghĩ. Để có một cảnh quay nóng nhưng nghệ thuật trong vòng 2 phút, hai diễn viên phải làm việc liên tục hàng giờ đồng hồ. Ánh sáng và máy quay chiếu vào khiến bạn căng thẳng hơn nhiều".



Một cảnh quay Cổ Thiên Lạc bị bủa vây bởi 6 mỹ nhân Nhật Bản.

Trong phim, Cô Thiên Lạc sẽ có cảnh quay đặc biệt khi bị vây quanh bởi 6 nữ diễn viên Nhật Bản. Cổ Thiên Lạc cũng tiết lộ thêm anh khá bất ngờ trước sự chuyên nghiệp của những nữ diễn viên này.

Còn Đỗ Văn Trạch thẳng thắn thừa nhận: "Là đàn ông, khi quay cảnh nóng với Anri Okita đương nhiên tôi bị phản ứng cơ thể. Nhưng may mắn Anri Okita rất chuyên nghiệp và coi đó là bình thường nên tôi cũng không thấy quá ngại ngùng".


Related

tin-tuc 2303388794180232652

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item