Ai là người phẫu thuật thẩm mỹ 'ngọt lịm' nhất showbiz?

Gọt cằm, nâng mũi, chỉnh nhan sắc...muôn kiểu phẫu thuật thẩm mỹ đã được sao lựa chọn với mong muốn xuất hiện đẹp hơn trước công chúng.

TIN HOT KHÁC




Nhiều sao nữ trong làng giải trí đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù là mới nổi hay đã trở nên quen mặt trong làng giải trí, không ít sao Việt với mong muốn xuất hiện đẹp hơn trước công chúng đã lựa chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ. Gọt cằm, nâng mũi, nâng vòng 1...muôn kiểu làm đẹp đã được sao sử dụng. Tuy nhiên không phải sao nào sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng có được vẻ đẹp "ngọt lịm" như mong muốn.



Nổi lên từ cuộc thi The Voice, quán quân mùa đầu tiên xuất hiện ban đầu với gương mặt tròn mũm mĩm rất đáng yêu, tuy nhiên sau một thời gian hoạt động trong làng giải trí, Hương Tràm xuất hiện với gương mặt thon gọn hơn nhiều.



Chiếc cằm trước đây và bây giờ khác hẳn nhau.



Dù có sự thay đổi về nhan sắc, nhưng nhiều khán giả vẫn luôn nhớ hình ảnh Hương Tràm mũm mĩm đáng yêu trước phẫu thuật.



Angela Phương Trinh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ có vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng. Sau phẫu thuật gương mặt cô có nhiều sự thay đổi đáng kể.



Xinh đẹp hơn trước, tuy nhiên chiếc mũi bị chê là hơi to khiến bà mẹ nhí quyết tâm chỉnh mũi.



Chiếc mũi dài nhọn hiện tại có vẻ đáng sợ, khiến cô mất vẻ tự nhiên trước đây.



Elly Trần có sự thay đổi rõ rệt trước và sau phẫu thuật.



Vẻ mặt kém xinh trước kia chính là lý do để Elly Trần phẫu thuật thẩm mỹ.



Hồ Quỳnh Hương trước phẫu thuật có gương mặt khá vuông, nhưng sau khi phẫu thuật, dù có chiếc cằm nhọn nhưng lại lấy mất vẻ tự nhiên của nữ ca sĩ.



Sự khác biệt rõ nét của Hồ Quỳnh Hương, sau phẫu thuật, không ít khán giả lên tiếng không ủng hộ bởi gương mặt khô cứng.


Related

tin-tuc 8820367760628847956

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item