Bắt kẻ dùng tiền giả lừa người nghèo tàn tật bán vé số

Các “hiệp sĩ” Bình Dương đã bám theo và bắt được 1 đối tượng chuyên dùng tiền giả để lừa những người nghèo khổ bán vé số.

TIN HOT KHÁC



Ngày 18/3, công an phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự Đoàn Văn Khánh (54 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú quận Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra về hành vi lừa đảo và tiêu thụ tiền giả.

Trước đó, vào trưa 17/3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải Hải cùng đồng đội trong CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa phát hiện 1 người đàn ông đi xe máy trên đường Phú Lợi (thuộc khu phố 1, phường Phú Hòa) giống mô tả của một số nạn nhân bị lừa trước đó.

Khánh (giữa) bị các “hiệp sĩ” khống chế.

Đi được một đoạn đối tượng dừng xe mua 2 tờ vé số của một người tàn tật và đưa tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng để nhận lại 180.000 đồng tiền thối. Khi người đàn ông này bỏ đi thì anh Hải bám theo và phân công cho đồng đội kiểm tra tiền của người bán vé số.

Xác định nghi can đúng là kẻ lừa đảo, nhóm “hiệp sĩ” tiếp tục theo dõi. Khi qua đường 30/4 (thuộc khu phố 5, phường Phú Hòa) đối tượng gặp một cụ già để mua 2 tờ vé số và đưa ra tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng. Khi phát hiện có người theo dõi, nghi can liền tăng ga bỏ chạy.

Ngay lập tức các “hiệp sĩ truy đuổi và bắt gọn đối tượng. Trên đường về trụ sở công an phường Phú Hòa, người này nhã ý điện thoại cho người thân mang tiền đến bồi dưỡng cho anh em “hiệp sĩ” để được thả.

Tại công an phường, kiểm tra trong người Khanh, công an phát hiện còn khoảng 20 tờ mệnh giá 200.000 đồng tiền giả.

Vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.


Related

tin-tuc 7273341469293177063

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item