Clip: Bà Tưng nhảy phụ họa ‘Cơn mưa ngang qua’

Cô nàng tai tiếng của cộng đồng mạng khiến nhiều người ngạc nhiên vì phong cách rất trẻ trung, ưa nhìn trong một buổi offline.


TIN HOT KHÁC





Chiều 23/3, Bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh) đến dự buổi offline của ca sĩ Hoàng Tôn tại TP HCM. Cô nàng tự đi bằng taxi và không có người quản lý bên cạnh.



Hot girl vẫy tay thân thiện khi bắt gặp ống kính phóng viên.



Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ vì diện áo thun “đóng thùng” rất chỉn chu, khác hẳn những màn khoe vòng 1 thường thấy.



Bà Tưng không giấu được sự thích thú khi có tới hơn 200 fan ở trong chờ đợi.



Sơn Tùng M-TP cũng có mặt ở buổi offline này, nam ca sĩ cùng Bà Tưng trò chuyện khá rôm rả. Tùng M-TP còn nghịch ngợm tặng chữ ký cho cô nàng.



Hot girl sinh năm 1993 khoe “chiến lợi phẩm” của đàn em trên cánh tay.



Các fan yêu cầu Tùng M-TP và Hoàng Tôn song ca bản hit Cơn mưa ngang qua. Không bỏ qua cơ hội này, hai anh chàng liền bắt Bà Tưng lên múa phụ họa.



Không phụ lòng mọi người, cô nàng nhiệt tình nhảy múa theo giai điệu sôi động của bài hát. Cách nói chuyện nhẹ nhàng, lễ phép của Bà Tưng khiến nhiều người thấy có cảm tình với hot girl hơn trước.



Người đẹp dao kéo chu môi, nháy mắt nhí nhảnh. Dù bị cấm diễn toàn quốc, Bà Tưng vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với vai trò khách mời.



Bà Tưng chuẩn bị đăng ký khóa học thanh nhạc và diễn xuất. Cô nàng tiết lộ: “Huyền Anh mới quay xong MV Anh không đòi quà 2″.



Dù nổi tiếng với nhiều scandal, Bà Tưng vẫn được nhiều người xin chụp hình lưu niệm. Cô nàng còn nhắc fan: “Khi nào Huyền Anh offline mọi người nhớ đến chơi nhé”.

Nhã Khanh (vnexpress)


Related

tin-tuc 6074539460847756135

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item