Cộng đồng mạng Trung Quốc nói gì về Việt Nam?

Hôm nay đi dạo 1 vòng quanh weibo, thấy dc nhiều status dễ thương của mấy bạn Trung Quốc về Việt Nam. Nhắc đi nhắc lại nhiều nhất thường là nể phục sự nhiệt tình của Việt Nam trong việc tìm kiếm, dù rằng trên máy bay ko hề có người Việt Nam nào.


TIN HOT KHÁC


Có bạn nói, dân tộc Việt Nam thật vĩ đại, Việt Nam rất văn minh.

Có bạn nói, Việt Nam làm rất chuyên nghiệp, phía Trung Quốc, Malaysia nên học tập Việt Nam đi.

Có bạn nói, lần này thực sự thích Việt Nam quá.

Có bạn nói, tui thấy lần này Việt Nam thiệt thảm, vừa bỏ công sức tìm kiếm còn bị tàu thuyền máy bay các nước sục sạo lãnh thổ tùm lum.

Có bạn nói, tui thấy Việt Nam lần này giống bị chơi xỏ quá.

Có bạn nói, Việt Nam tận lực tìm kiếm, phát hiện ra cái gì cũng bị Malaysia bác bỏ là sao?

Có bạn nói, Malaysia giỡn mặt Việt Nam hoài vậy *icon mặt tức giận*

Có bạn nói, nếu lần này máy bay bị khủng bố, theo nguyên tắc làm người, Malaysia nên bù đắp lại chi phí tìm kiếm cả tuần nay đi
Có bạn nói, Malaysia quỷ sứ, lần sau tui nhất định sẽ đi du lịch Việt Nam để báo đáp Việt Nam (bạn TC thấy satus rủ nhau đi du lịch Việt Nam hiện đang tăng nhiều).

Có bạn nói, người Việt Nam rất thật thà và tốt bụng.

Có bạn nói, vì để cám ơn Việt Nam , tui quyết định mua album HKT để thể hiện sự ủng hộ của mình (đọc cái này xong bạn Trang bị tụt mood dữ dội, sốc quá, bạn thân mến, thực sự ko phải là HKT nổi nhất Việt Nam đâu mà *gào khóc*).

Có bạn share hình cờ Việt Nam.

Có bạn khoe vì ấn tượng tốt gần đây nên mới xem thử fim Việt Nam, fim Hot boy nổi loạn, khá là thích.

Có bạn nói, nên trao giải Nobel hòa bình cho Việt Nam thôi.

Có bạn nói, cám ơn Việt Nam , chúng tôi nhất định sẽ nhớ mãi trong lòng.

Có bạn nói, gởi lời ngưỡng mộ đến các bạn Việt Nam, các bạn vất vả rồi.

Có bạn nói, lần này VN thu hoạch lớn nhất, thu phục dc trái tim người TQ rồi.













astag về Việt Nam đứng top 1 trong 24h qua trên Weibo

Ngoài ra, hastag # Dành cho VN 1 like# cũng đứng thứ 13 trên tổng số những hastag dc dùng nhiều nhất trong 24 giờ gần đây [đồng thời xếp thứ 4 trong tổng số hastag dc dùng nhiều nhất của chuyên mục Xã hội]. Nhưng đối với mình, ngoài hastag # Cám ơn VN#, hastag # VN đừng khóc# là bất ngờ nhất…….. “# VN đừng khóc#, VN kiên cường! # VN đừng khóc#, VN đứng lên nào! và # VN đừng khóc#, HÔM NAY CHÚNG TA LÀ NGƯỜI VN…Đọc mà nhiều khi cứ tưởng VN là nước có công dân trên máy bay bị mất tích ấy…mà thiệt ra trong việc này, VN cũng bị ức hiếp quá còn gì…không phải những người dân TQ ấy không biết đâu, nhưng họ chỉ có thể ủng hộ về mặt tinh thần thế thôi…Mặc dù ở VN, cmt về vụ máy bay có ko ít cmt kiểu “bọn khách tàu kh** chết hết đi”, có nhiều cmt trách móc bên ấy vô ơn ko biết đến tấm lòng và nỗ lực của người VN. Nhưng thật ra trong vụ máy bay này, những trái tim hướng về VN, quan tâm dõi theo là rât nhiều…

Có 1 số bạn đã ghi như thế, họ ghi là HÔM NAY CHÚNG TA LÀ NGƯỜI VN…
Có lẽ nhiều bạn trong số đó không hề biết người dân Việt Nam hiện tại rất ghét họ, qua vụ này lại càng ghét họ…nhưng mà thôi, không biết cũng tốt….

Theo: https://www.facebook.com/trangchiem


Related

tin-tuc 7102799293208271733

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item