Dân mạng nghi ngờ Mr Đàm, Thu Minh, Mỹ Tâm trốn thuế

Có rất nhiều ý kiến tranh luận xung quanh việc bảng kê khai thu nhập 2012 của Mỹ Tâm, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng.

TIN HOT KHÁC





Mới đây bảng kê khai thu nhập cá nhân 2012 của những tên tuổi hàng đầu showbiz bất ngờ bị lộ với sự ngỡ ngàng của nhiều người. Vấn đề về thu nhập và cát-sê của ngôi sao là điều rất bí mật nhưng đó lại là điều khán giả tò mò, luôn muốn tìm hiểu nhất. Trước đây rất nhiều thông tin bên lề về cát-sê của ngôi sao A, ngôi sao B… được tung ra nhưng vẫn chưa có bất cứ bằng chứng nào chứng minh khiến khán giả bán tín bán nghi và bảng kê khai này dường như đã đánh trúng tâm lý của họ.

Bảng kê khai thu nhập của 3 ngôi sao hàng đầu Việt Nam


Chẳng biết bảng kê khai này từ đâu ra, có đáng tin cậy hay không nhưng nó cũng trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều người. Trong bảng kê khai, hầu hết các ca sĩ hạng A đều nợ thuế và phải đóng phạt. Nhưng đây không phải là điều gây tranh cãi lớn nhất bằng việc tổng thu nhập thấp bất ngờ của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, trong bảng kê khai.



Độ sang chảnh của sao Việt không kém sao quốc tế

Theo thống kê vào năm 2012, một đêm diễn của Taylor Swift mang về cho cô 20 tỉ đồng và gấp 20 lần so với thu nhập 1 năm của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Mỹ Tâm. Tuy nhiên, xét về độ chịu chơi có lẽ Taylor còn thua xa Mr Đàm và Thu Minh. Không ít lần Taylor bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố với trang phục chưa tới 500.000 đồng, trong khi đó chỉ đi tập nhạc Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện với cây hàng hiệu lên đến trăm triệu đồng. Ngoài ra, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng than vãn bị đánh cắp nhẫn kim cương, đồng hồ bạc tỉ…

Căn penhouse siêu sang 5 triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng.


Khoe 2 đồng hồ bạc tỉ.


Tủ giày trị giá trăm triệu.


Trong khi đó, Thu Minh và chồng cũng không ngừng khoe hình du lịch ở những nơi đắt đỏ nhất thế giới, tặng nhau xế sộp trị giá hàng tỉ đồng. Và không ít lần Thu Minh khiến khán giả trầm trồ vì những bộ cánh hàng hiệu trong các sự kiện. Ngoài ra, mỗi tháng nữ ca sĩ Đường cong còn phải chi trả 200 triệu đồng tiền thuê căn hộ cao cấp tại khách sạn InterContinental, TP.HCM.

Xuất hiện trong lễ trao giải Cống hiến, Thu Minh gây sốc khi diện cả "cây hàng hiệu" có tổng trị giá 300 triệu đồng.


Bộ đồ Gucci của Thu Minh có giá khoảng 96 triệu đồng.


Chiếc váy lệch vai của thương hiệu Versace hiện có giá 150 triệu đồng.


Chiếc váy Alxexander McQueen màu hồng pastel có giá 84 triệu đồng.


Chiếc đầm ôm sát cơ thể của thương hiệu Badgley Mischka giá khoảng 40 triệu đồng.


So với Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng thì Mỹ Tâm có vẻ kín kẽ hơn, không phô trương hàng hiệu, không khoe trang sức hay quần áo tiền tỉ. Nhưng so về độ giàu có, Mỹ Tâm không hề thua kém bất cứ ai trong làng giải trí. Ở tuổi 33, hiện cô là bà chủ của một tòa nhà trăm tỉ tại vị trí đắt đỏ của Sài Gòn. Mỹ Tâm đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỉ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI...

Tòa nhà trị giá trăm tỉ đồng của Mỹ Tâm tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn


Chiếc Audi Q7 hơn 3 tỉ đồng


Có thể nói, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng là 2 ngôi sao chơi sang nhất showbiz Việt trong thời gian qua. Vậy nên nếu những kê khai thu nhập của các ngôi sao là thật thì liệu những gì họ thể hiện trước công chúng là giả? Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Mỹ Tâm đã khai gian nhằm giảm bớt số tiền đóng thuế.

Cư dân mạng tranh cãi vì thu nhập của thần tượng

Sau khi con số 1 tỉ đồng được tiết lộ là thu nhập trong năm 2012 của những ngôi sao giàu nhất Việt Nam khiến dư luận không ngừng tranh cãi và đại đa số đều tỏ ra nghi ngờ sự chính xác của những con số này. Không ít người tự hỏi bảng kê khai này từ đâu có và độ chính xác của nó là bao nhiêu. Trong khi đó nhiều ý kiến cho rằng nếu thu nhập của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Mỹ Tâm, Minh Hằng chỉ dừng lại ở con số 1 tỉ đồng thì những món đồ hiệu, những chiếc xe bạc tỉ từ đâu ra. Không lẽ các ngôi sao này chỉ xài hàng mượn. Nhưng cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một phần nhỏ trong tổng số thu nhập của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh…

Độc giả Hương Trần đã bình luận: “Đây chỉ là con số họ khai báo để đóng thuế thôi. Chưa hẳn là họ thu nhập được bao nhiêu đây đâu. Một show họ đi là mấy chục triệu rồi, đó là hát trong bar chứ chưa kể đi tỉnh và nước ngoài cả hợp đồng quảng cáo nữa. Mình nghĩ là họ kiếm được nhiều hơn thế”





Trong khi đó, Tuấn An lại cho rằng: “Mình nghĩ thu nhập của một ca sĩ nổi tiếng như danh sách trên phải nhiều hơn trên kia rất nhiều. Một đêm diễn được thanh toán 50 - 200 triệu, trừ đi các chi phí và thuế, một năm đi không biết bao nhiêu show mà thu nhập nhiêu này... không tin được".

Độc giả Kim Loan lại nói: “Mấy ca sỹ này ngày nào cũng đi hát là chuyện thường, thậm chí vừa hát xong chỗ này ngay sau đó chạy qua chỗ khác, mà cỡ như Mỹ Tâm thì một show tầm 70-100 triệu là chuyện thường, chưa kể tiền tham gia các hoạt động quảng cáo, làm giám khảo truyền hình thực tế. Quần áo trên người thì toàn hàng hiệu, mà mỗi cái chỉ mặc một lần rồi cất. Cả năm thu nhập 1,5 tỷ thì không đủ tiền ăn sáng, trốn thuế chắc rồi.”


Related

tin-tuc 6269531501172631480

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item