DJ Myno mang thai 3 tháng, sẽ cưới sau khi sinh con

Sau hơn một năm yêu trung vệ người Hà Lan, DJ Myno vừa hạnh phúc chia sẻ cô đã mang bầu ở tháng thứ 3 và dự định sẽ kết hôn sau khi sinh con.

TIN HOT KHÁC


Trên trang cá nhân, DJ Myno chia sẻ cô đã có bầu và đang chuẩn bị tâm lý chào đón đứa con đầu lòng với chàng người yêu Hà Lan - trung vệ Van Bakel đang chơi cho đội bóng Thanh Hóa.

Cô viết: "Thế giới của mẹ là dành cho con. Mẹ không còn bận bịu công việc chạy show ngày ngày tháng tháng như xưa. Thời gian còn lại là để chăm sóc khi con trong bụng mẹ. Lớn nhanh để gặp mặt bố mẹ nhé! Con yêu của bố mẹ".

Hình ảnh cô chuẩn bị quần áo cho đứa con đầu lòng.


Chia sẻ này và hình ảnh cô đăng tải nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp.

Liên hệ với Myno, cô xác nhận đang có bầu ở tháng thứ 3 và sẽ tổ chức lễ thành hôn với bạn trai vào cuối năm nay, sau khi đã sinh em bé.

DJ Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, sinh năm 1991, cô có kinh nghiệm biểu diễn tại các bar, pub từ Bắc vào Nam khi chỉ mới 17 tuổi, đến nay cái tên DJ Myno đã trở thành thương hiệu trong làng DJ Việt. Cô công khai tình yêu với trung vệ người Hà Lan Van Bakel đầu năm 2013. Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp trong những chuyến du lịch nước ngoài.

Myno từng tiết lộ cả hai đang ấp ủ dự định kết hôn vào cuối năm nay và hiện tại niềm vui được nhân đôi khi cô hay tin mình đã có con.



Cặp tình nhân vừa trải qua chuyến nghỉ mát tại Thái Lan.


Related

tin-tuc 3669372353542449772

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item