"Hot girl bánh tráng trộn " xinh đẹp bên hàn quốc

Đây là một tin vui cho nữ diễn viên trẻ khi tham gia đóng phim tại đất nước kim chi

TIN HOT KHÁC





Dù tham gia hoạt động nghệ thuật từ khá lâu nhưng Nhã Phương được giới trẻ biết đến khi tham gia phim ngắn "Xin lỗi anh chỉ là thắng bán bánh giò". Câu chuyện tình buồn của anh chàng bánh bánh giò và cô bán bánh tráng trộn đã được các bạn trẻ diễn xuất tự nhiên và lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Cũng từ đó Nhã Phương có nhiều cơ hội để thử sức bản thân với những dự án phim ảnh lớn hơn. Vai diễn trong "Quả tim máu" hay "Vừa đi vừa khóc" đang trình chiếu nhận được phản hồi rất tốt từ người xem.

Những ngày qua, Nhã Phương cũng khá may mắn khi được công ty Hàn Quốc mời sang tham gia dự án phim "12 năm gặp lại". Vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng cùng lối diễn xuất nhập tâm của cô nàng đã được đạo diễn và ekip làm phim khen ngợi. Một điều thú vị là tên của Nhã Phương cũng bắt đầu xuất hiện trên các trang thông tin của đất nước kim chi với những lời bình luận "có cánh"









Nhã Phương được báo chí Hàn Quốc dành nhiều thiện cảm
Nhã Phương được báo Hàn giới thiệu là diễn viên trẻ sáng giá của Việt Nam đã đến Hàn Quốc để quay phim. Vai diễn của cô trong phim có nhiều phân đoạn đối đầu kịch tính. Đạo diễn người Hàn Quốc khen ngợi cô không chỉ xinh đẹp mà diễn xuất còn rất tốt, lột tả nhân vật một cách xuất sắc. Họ đều cảm thấy hào hứng chờ phim lên sóng để xem diễn xuất của Nhã Phương thuyết phục khán giả như thế nào.
Bên cạnh đó, báo Hàn cũng không quên nhắc đến thành tích của Nhã Phương với bom tấn Quả tim máu. Họ viết, đây là phim điện ảnh nội địa đã xuất sắc đánh bại kỷ lục doanh thu của AvatarIron Man 2 tại Việt Nam.
Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương:

















Related

tin-tuc 1397653012530942198

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item