Khi Hoa Hậu lộ rõ bản chất an chơi,clip sec thác loạn

Chuyện Diễm Hương khai man chưa kết hôn thật ra chẳng có gì to tát, bởi công chúng thế giới đã quá quen những scandal ầm ĩ của hoa hậu như nói dối, clip s..e.x, say xỉn hay m..a tú..y...


TIN NỔI BÂT


Một khi đã đăng quang, tức Hoa hậu đã là người của công chúng, tất cả những hành động của các chân dài này, dù ở quá khứ, hiện tại hay tương lai đều sẽ bị soi xét đến từng “đường tơ kẽ tóc”. Thế nên mới có chuyện, nhiều hoa hậu chưa kịp ăn mừng vì chiến thắng đã phải đau đầu “dập lửa” từ những hệ lụy mình gây ra trước đó.

Vừa nhận danh hiệu đã điên đảo bởi scandal

Dù sự việc xảy ra cách đây gần 1 năm, nhưng nhắc đến cuộc thi Hoa hậu Thủ đô của Belarus diễn ra vào tháng 6/2013 vừa qua, người dân nước này vẫn chưa thôi lắc đầu ngán ngẩm trước những scandal tai tiếng đến từ hoa hậu, á hậu và cả thí sinh của cuộc thi. Nguyên nhân là vì ai cũng mặc nhiên biết rằng hoa hậu, á hậu đều là đại diện cho nhan sắc, trí thông minh và đạo đức của phái đẹp, nên khi người đăng quang khiếm khuyết một trong những điều kiện quan trọng này, sẽ chẳng còn xứng đáng với chiếc vương miện cao quý đang đội trên đầu. Trong khi đó, cả Hoa hậu Yana Kontsevenko lẫn Á hậu 1 Natalya Bashura, Hoa hậu Hữu nghị Yekaterina Voitus đều từng là vũ nữ thoát y, chưa kể 3 thí sinh của cuộc thi này còn được xác nhận là một ban nhạc nữ khêu gợi, và 1 thành viên của nhóm là Anzhelika Tikhonovich nổi tiếng với danh hiệu "DJ ng..ự..c trần" ở các câu lạc bộ đêm Belarus và nước láng giềng Lithuania.



Những bức ảnh ăn chơi sa đọa đã đẩy Hoa hậu Minsk 2013 vào vòng xoáy scandal khi 
vừa nhận vương miện được vài ngày.

Chính vì vậy, thay vì lời ngợi khen và tràng pháo tay cổ vũ như những đêm chung kết các cuộc thi Nữ hoàng nhan sắc khác, hoa hậu và á hậu của Miss Minsk 2013 lại bị bao vây bởi những tiếng lo ó phản đối và cả “rổ đá” của dư luận. Sự việc càng lên đến đỉnh điểm khi vài ngày sau đăng quang, các blogger nước này phát hiện ra hàng loạt ảnh thác loạn của Hoa hậu Yana Kontsevenko: mặc váy ngắn, ngả ngớn trong hộp đêm, được bạn trai cũ liếm rượu trên 1 bên ng..ự..c trần và nằm hớ hênh làm lộ nhiều phần thân thể nhạy cảm, trong khi những gã trai đang nhảy nhót xung quanh… Chính vì quá khứ quá hư hỏng của mình mà Yana đã chẳng thể an tâm hưởng trọn vẹn 1 ngày vui làm Hoa hậu. Thậm chí, người đẹp này còn bị dư luận và giới truyền thông Belarus gọi là “một biểu tượng bất hạnh của quốc gia”.

Đồng cảnh ngộ với Hoa hậu Minsk 2013 là Hoa hậu Hoàn vũ 2011 của Brazil – Priscila Machado. Ngay khi hai MC của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Brazil xướng tên người thắng cuộc cuối cùng, nhiều khán giả có mặt tại hội trường đã hét lên phải đối dữ dội kết quả trên và đồng thanh hô to cụm từ “peladona – kẻ khỏa thân”, một “lời chúc mừng” không có vẻ gì là vui mừng hay dễ chịu đối với tân Hoa hậu Hoàn vũ Brazil. Và chỉ vài phút sau khi nhận vương miện, những bức hình ng..ự..c trần nóng bỏng của Priscila Machado đã bị phát tán có chủ đích trên mạng Internet, được lan truyền với tốc độ chóng mặt làm dấy lên nghi vấn tân hoa hậu từng là gái bán dâm, do các hình ảnh này được lấy từ một trang web bán dâm trực tuyến. 

Chưa kịp vui mừng với chiến thắng, Ban tổ chức Miss Universe Brazil 2011 và Hoa hậu Priscila Machado đã phải rối bời giải quyết vụ scandal nóng bỏng này. Thậm chí, phát biểu của Ban tổ chức và hoa hậu xem ra chẳng ăn nhập gì nhau, làm giới truyền thông lại có dịp phì cười trước kiểu “dập lửa” thiếu chuyên nghiệp. Trong khi Chủ tịch Miss Universe Brazil – Boanerges Gaeta một mực khẳng định: “Những bức ảnh của tân Hoa hậu được chụp trước đó, trong một chiến dịch phòng chống bệnh ung thư vú”, Hoa hậu Hoàn vũ Brazil lại khăng khăng lên tiếng rằng cô không hề biết tấm hình đó có nguồn gốc từ đâu, cũng như chưa bao giờ chủ động chụp bức ảnh này, không biết ai đã chụp nó. Dù không bị tước vương miện và vẫn đại diện Brazil tham gia Miss Universe 2011, nhưng mỗi khi nhắc đến Hoa hậu Priscila Machado, dư luận nước này vẫn còn nghĩ đến scandal chẳng mấy tốt đẹp của cô nàng.



Vì say xỉn và cư xử không hay ở chốn đông người năm 16 tuổi mà sau đó, dù đã đăng 
quang Hoa hậu bang Nevada – Mỹ, Katies Rees vẫn bị mất vương miện như thường.

Bức xúc trước việc dư luận cả nước chỉ trích quá khứ chơi bời của mình, cựu Hoa hậu bang Nevada – Mỹ, Katies Rees cho rằng mình đang bị đối xử bất công, vì: "Khi để xảy ra sự cố, tôi không hề biết mình sẽ trở thành người của công chúng. Tôi xứng đáng được nhận và giữ vương miện. Không hiểu tại sao người ta có thể nghĩ rằng, những bức ảnh kia lại làm thay đổi con người tôi sau khi tôi đã đăng quang". Tuy nhiên, khi xem lại những bức ảnh say rượu bét nhè, lè lưỡi hôn môi đồng giới, vén áo khoe n..g..ực t..ần, tụt quần để lộ đồ lót mỏng dính bên trong… của Katies vào năm cô nàng mới 16 tuổi, ai cũng hiểu vì sao Ban tổ chức cuộc thi quyết định tước vương miện hoa hậu của người đẹp. Bởi những biểu lộ sa đọa này không thể là cách hành xử của một hoa hậu.

Đôi khi, hoa hậu đối diện với scandal và cả áp lực bị khai trừ khỏi danh hiệu Nữ hoàng nhan sắc cũng bởi do chính cách cư xử không khôn ngoan, thiếu hiểu biết. Không hiếm những hoa hậu vừa mới nhận được sự khen ngợi về nhan sắc khi vừa đăng quang đã phải hứng “búa rìu” dư luận vì những phát biểu “lơ mơ” về kiến thức cuộc sống đầy khiếm khuyết của mình ngay sau đó.

Trường hợp của Miss Peru 2012 Cindy Meija là một điển hình cho việc bị công chúng tẩy chay vì những phát ngôn ngờ ngệch. Cụ thể là tham gia trả lời phỏng vấn trên Peru21 khi vừa nhận vương miện không lâu, Cindy hồn nhiên cho rằng người ta bị gay vì không có cha, vì bị cưỡng hiếp hoặc sống quá gần gũi với mẹ và chị em gái. Phát ngôn này ngay lập tức gây ra một scandal đáng quên trong cuộc đời của hoa hậu. Mặc dù cô đã chống chế cho rằng cuộc phỏng vấn đã bị Đài truyền hình bóp méo và cô cũng có bạn thân là người đồng tính, nhưng nỗ lực “chữa cháy” này lại như đổ dầu vào lửa khi Peru21 quyết định công bố đoạn băng gốc phát biểu của hoa hậu. Vậy là không chỉ mang tiếng “thiếu hiểu biết, ngu dốt và thiển cận” như giới truyền thông và dư luận chỉ trích, Hoa hậu Cindy còn được gọi là “người đẹp hay nói dối”. 

Trong khi đó, không tuân thủ hợp đồng đã ký kết với Ban tổ chức cũng có thể gây ra những scandal không mong muốn cho những hoa hậu mới đăng quang, thậm chí là sẽ bị tước vương miện. Hoa hậu Hoàn vũ Australia Rachael Finch từng mất ăn mất ngủ khi bức thư phàn nàn về hợp đồng đã ký với Ban tổ chức của cô bị rò rỉ ra ngoài, tạo nên một scandal không đáng có, ngay sau khi cô đăng quang không được bao lâu… Không may mắn như Hoa hậu Australia, Hoa hậu Colorado 1997 Regina Flores bị Ban tổ chức yêu cầu trả hết tiền thưởng và tước vương miện vì cho rằng Regina không làm tròn trách nhiệm, nghĩa vụ hoa hậu, không tham gia các chương trình gây quỹ cho hoa hậu năm sau. Dù đã thắng kiện và giữ lại vương miện hoa hậu, nhưng ít nhiều tên tuổi Regina cũng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ sự cố này.



Đôi khi một bức thư “nhạy cảm” bị rò rỉ trên mạng như trường hợp của Hoa hậu 
Hoàn vũ Australia Rachael Finch cũng có thể làm cho Nữ hoàng sắc đẹp bị lao đao 
với scandal.

Dù quan niệm xã hội có tiến bộ đến đâu thì s..e.x vẫn là một trong những điều tế nhị nhất. Vì vậy mà khi hoa hậu bị phát tán clip s..e.x, dù dưới bất cứ hình thức nào cũng sẽ là cách nhanh nhất để đẩy những người đẹp này xuống hố sâu scandal. Mọi chuyện sẽ còn thê thảm hơn nếu hoa hậu đó không biết cách xoa dịu dư luận. 

Một trong những scandal đình đám nhất chính là việc Á hậu 1 Hoa hậu California Carrie Prejean lộ clip s..e.x do chính mình làm “đạo diễn”. Từng có tiểu sử không mấy tốt đẹp như lộ ảnh nóng, gây tranh .ãi vì câu trả lời về hôn nhân đồng tính, clip s.e..x của Carrie đã thật sự khiến dư luận phẫn nộ. Bởi có xinh đẹp đến thế nào, nhân cách sống của người đẹp này vẫn rất đáng bị lên án. Nhất là khi Carrie đã tự “sản xuất” đoạn băng “một mình diễn s..e.x” để làm quà tặng cho bạn trai khi vừa 17 tuổi. Chính vì vậy, người đẹp này đã ngậm ngùi từ giã chiếc vương miện á hậu, dù trước đó á hậu đã một lần được ông “trùm” Donald Trump “đỡ đạn”.

Nếu cách đây mấy mươi năm, các cuộc thi nhan sắc luôn là sự kiện thu hút đông đảo dư luận quan tâm theo dõi, thì ngày nay, chúng đang dần mất đi chỗ đứng và cái nhìn thiện cảm của công chúng. Nguyên nhân chủ yếu được liệt kê là bên cạnh khâu tổ chức không chuyên nghiệp, chất lượng hoa hậu ngày càng xuống cấp. Hiếm có cuộc thi sắc đẹp nào kết thúc không có scandal, mà nổi bật và phổ biến nhất trong đủ loại scandal là các vụ “rùm beng” liên quan đến s.e..x.

Vốn từng là một cuộc thi sắc đẹp danh giá và nổi tiếng nhất hành tinh, Miss Universe vẫn không tránh khỏi điều tiếng, thậm chí tờ Top New của Anh còn giật tít về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 như sau: “Miss Universe 2009 lập kỷ lục về số lượng scandal s..e..x”. Nguyên nhân là cuộc thi Miss Universe 2009 đã bị bủa vây bởi hàng loạt scandal liên quan đến vấn đề nhạy cảm này, từ những bức ảnh khỏa thân hay lộ ng..ực trần của Hoa hậu Nga Sofia Rudieva, Hoa hậu Ethiopia Melat Yante tràn lan trên mạng… cho đến Hoa hậu Singapore Rachel Kum mới 19 tuổi nhưng đã là chủ nhân của loạt ảnh tự “giải trí” với những món hàng bán ở cửa hàng ..s..e.x. 

Trước đó, khi cuộc thi Miss Universe 2008 khép lại, dư luận quốc tế cũng đã đảo điên với clip s.e..x được nghi là của 2 hoa hậu: Hoa hậu Nhật bản Hiroko Mima và Hoa Hậu Trinidad & Tobago Anya Ayoung Chee đang chiều chuộng 1 người đàn ông bị phát tán rộng rãi trên mạng. Dù sau đó nhân vật nam chính đã khẳng định chỉ có anh ta và bạn gái là Hoa hậu Ayoung Chee có mặt trong clip này, nhưng Hoa hậu Nhật Bản vẫn phải gánh chịu điều tiếng không hề dễ chịu ở quê nhà, vì người dân “đất nước mặt trời mọc” vốn không dễ tha thứ cho bất kỳ hành động nào làm tổn hại đến thanh danh dân tộc và hình ảnh đất nước họ.



Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo đã phải lánh xa showbiz Hàn từ khi dính phải 
scandal về s..e..x.

Scandal s..ex cũng là hiểm họa dễ dàng đẩy hoa hậu vào đường cùng. Có không ít hoa hậu vì bị công bố clip se....x mà phải trốn tránh dư luận và giới truyền thông, tự tay đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió” của mình. Đang gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, cuối năm 2011, Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo dính phải clip s..e..x gây tai tiếng khắp dư luận. Một đoạn băng nóng dài hơn 2 phút giữa hoa hậu và bạn trai cũ bị đưa lên mạng, thậm chí bạn trai cũ của Han Sung Joo còn tố với tòa là hoa hậu đã nhiều lần thuê người hành hung anh. Dù đến nay, sự việc đang tạm ngưng vì bạn trai cũ của Sung Joo đã không xuất hiện theo giấy mời điều tra của tòa án, nhưng sự nghiệp của Hoa hậu Sung Joo vì thế cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cùng cảnh ngộ với Hoa hậu Hàn Quốc 1995, Hoa hậu 2012 của bang Deleware – Mỹ, Melissa King, đã phải từ bỏ cơ hội dự thi Miss USA, vì clip s..e..x của cô bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang web đen. 

Tóm lại, “tiếng dữ đồn xa” là điều ai cũng hiểu, nhất là trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Chỉ cần một chút bất cẩn trong cách cư xử, hay vài hành động nông nỗi thời trẻ tuổi, hoa hậu có thể sẽ vướng vào hàng loạt scandal không đáng có. Hậu quả thường không lường trước được, với nguy cơ bị vuột chiếc vương miện đã gắng công giành được là điều rất dễ xảy ra. 

Đây cũng là bài học đắt giá cho nhiều người đẹp đang nuôi mộng trở thành hoa hậu: hãy cố gắng sống thật tốt dù bạn có đạt vương miện hay chưa, vì những hành động của bạn, dù là trong quá khứ, một lúc nào đó vẫn có thể là mũi tên đâm sau lưng mà bạn không ngờ tới. Nhất là có hiện đại đến đâu thì xã hội vẫn luôn “trung thành” với quan niệm: “Hoa hậu” là từ chỉ dành cho những người đẹp xứng đáng về cả nhan sắc lẫn đạo đức…


Related

tin-tuc 8224760226905470673

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item