Những trang phục h-ớ h-ênh khiến mỹ nhân Việt xấu mặt

Một chút bất cẩn với váy áo hay tạo dáng với style quần n-hạy c-ảm đã khiến hàng loạt người đẹp phải đối mắt với sóng dư luận.



TIN HOT KHÁC


Hãy cùng nhìn lại những pha hớ hênh cùng váy áo khiến Sao muốn độn thổ.



Sao mới nhất gặp hạn với trang phục là Angela Phương Trinh. Trong buổi tập chuẩn bị cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh đã để lộ vùng tam giác nhạy cảm. Chiếc quần với chất liệu bóng và ôm sát đã vô tình “phô” trọn vùng nhạy cảm của “cô nàng lắm chiêu”



Diễm My 9X vô tình để lộ bầu ngực vì quá nhập tâm cho điệu nhảy trên sân khấu





Đây có lẽ cũng là hình ảnh mà nữ diễn viên múa Linh Nga muốn quên đi. Mải mê với điệu múa nên Linh Nga không nhận thức được chiếc váy quây đã bị tụt xuống quá sâu. Do không sử dụng miếng dán ngực mà người đẹp đã bị ghi lại hình ảnh không mấy đẹp mắt này





Váy áo hớ hênh và nhảy quá sung khiến Ngân Khánh phô trọn vòng 1 trước hàng triệu khán giả. Dù biết là tai nạn, nhưng trước cảnh nhức mắt này Bộ văn hóa không thể làm ngơ. Sau đó, người đẹp đã nhận được tráp của các nhà chức trách và phải muối mặt đi nộp phạt.



Tất cả mọi người đều thừa nhận Vũ Hoàng Điệp sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ, nhưng cái cách người đẹp phô nó thoải mái như thế này đã khiến dư luận dậy sóng. Chiếc quần sooc ngắn đến mức không thể qua được vòng 3 và cách tạo dáng khiêu kích của người đẹp khiến nhiều người tăng nhiệt.



Bộ jumsuit này khiến Đông Nhi trở thành kẻ tội đồ. Vùng tam giác nhạy cảm của Đông Nhigần như bị lộ thiên hoàn toàn và ngay lập tức những khoảnh khắc đắt nhất đã bị các phóng viên ảnh nhanh tay ghi lại.



Hồng Quế không chỉ bị chỉ trích là khách không mời mà còn bị lên án vì chiếc váy hở hang quá mức. Xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, Hồng Quế khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ bạo với da thịt. Chiếc váy ren của cô nàng gần như khoe trọn cơ thể với bàn dân thiên hạ.





Thật khó để cưỡng lại vòng 1 căng tròn của Thái Hà. Ở góc nhìn nào vòng 1 của người đẹp cũng khiến các quý ông phát sốt. Bộ cánh tai hại này khiến Thái Hà phải nộp phạt 5 triệu đồng và trở thành tâm điểm của công luận trong suốt năm 2012.



Phi Thanh Vân luôn nổi tiếng với độ bạo da thịt. Cái cách người đẹp thoải mái với đường cong khiến nhiều người phát sốt. Và đây là một trong những khoảnh khắc nóng và bỏng của người đẹp.



Chiếc váy cắt táo bạo ở phần cổ và lưng đã khiến Vũ Thu Phương gần như khoe trọn vòng 1 trên sàn diễn. Sau sự cố này, người đẹp họ Vũ không bị phạt, do ban tổ chức đứng ra nhận lỗi và nộp phạt 9 triệu đồng.



Trong chiếc váy cúp ngực táo bạo, BB Phạm khiến nhiều người đỏ mặt với vòng 1 căng đầy. Vì sự cố này mà ban tổ chức chương trình Diamond Night bị phạt 11 triệu đồng.



Minh Hằng đã thực sự gây sốc với khán giả trong đêm tiệc “Mỹ Nhân” được tổ chức tại Quảng Bình. Cô diện chiếc quần ren mỏng manh để lộ gần như hoàn toàn phần thân dưới của người đẹp. Chiếc quần này khiến nhiều người phải đỏ mặt vì độ táo bạo và biến Minh Hằng trở thành kẻ tội đồ.



Trà Ngọc Hằng cũng khiến nhiều người phát sốt với bộ cánh mặc như không. Cái cách người đẹp thoải mái với da thịt khiến các quý ông phát sốt còn các quý cô không đủ can đảm để nhìn



Người mẫu Trang Khàn nối tiếng với lý lịch sạch không scandal, nhưng một chút hớ hênh với trang phục biểu diễn đã khiến cô phải gánh chịu búa rìu dư luận. Bộ jumsuit bó sát này đã làm Ngọc Hân lộ vùng nhạy cảm trên sàn diễn.


Related

tin-tuc 8039587990510001031

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item