Nữ sinh nói về “chuyện ấy”, bị bạn trai cùng lớp quay clip

Giữa sân trường đông người, cô nữ sinh vẫn vô tư trao đổi những câu chuyện liên quan đến các tư thế khi yêu mà không biết mình đang bị quay clip.



TIN HOT KHÁC



Cùng với những bước tiến của xã hội, thay đổi trong cách nghĩ, giáo dục giới tính cho học sinh là một phần đang được các nhà trường chú trọng. Tuy nhiên, đây vẫn luôn là một trong những vấn đề đầy nhạy cảm và cần có một sự kín đáo nhất định.

Trong một đoạn clip ngắn được quay bởi một bạn nam với tâm điểm chú ý là bạn nữ khá xinh đẹp, cùng nội dung chủ đạo được nhắc tới là “chuyện ấy”, các tư thế khi yêu. Ngồi giữa sân trường trong giờ chào cờ nhưng các nam thanh, nữ tú tuổi học trò bàn luận khá rôm rả về những câu chuyện người lớn.



Hình ảnh được cắt ra từ clip

Xét cho cùng, có lẽ các bạn trẻ cũng đã đủ tuổi để quan hệ mà không sợ phạm pháp hay chuyện cùng nhau chia sẻ thông tin để cùng nâng cao tầm hiểu biết là tốt. Tuy nhiên, việc đưa nó ra để bàn bạc giữa sân trường lại vấn đề cần xem xét, tránh những trường hợp bị ai đó quay clip lại như trường hợp trên.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, người phải nhận gạch đá không phải là cô học trò xinh đẹp, nhân vật chính trong clip, mà lại là anh chàng quay clip và đăng tải nó. Vì khi clip này được lan truyền, cuộc sống riêng của cô bạn gái vô tư kia chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bức xúc với việc quay clip, bạn Đạt Sét có phản hồi: ”Không chấp nhận nổi cái đứa quay clip này.. Chưa bao giờ được nghe tới việc này à mà đi soi mói đứa con gái?”. Bức xúc hơn, bạn Bùi Vương Hà My có viết: “Nói chuyện sex đâu có gì đáng lên án, đáng lên án là cái người quay clip bôi nhọ người khác”.

Cùng quan điểm nêu trên, bạn Yeo Min chia sẻ: “Kệ em nó đi. Thời buổi nào rồi mà con trai thì thỏa sức nói về mấy cái chuyện đấy như một thú vui còn con gái chỉ được bàn về chuyện bếp núc, sân vườn. Các bạn nam thực sự lạ lẫm với mấy câu chuyện này lắm à? Mấy ông con trai nói chuyện này thì chẳng vấn đề gì nhưng hễ con gái nhắc tới là lại xì xào bàn tán, đánh giá người khác. Nhiều lúc tự thấy có nhiều đàn ông con trai sống chẳng ra sao, nghĩ thoáng ra đi. Giới tính nào mà chẳng có nhu cầu tìm hiểu và thỏa mãn chuyện riêng. Cứ như đàn ông là quyền năng vô hạn không bằng, bảo sao ngày càng xuất hiện thêm nhiều ông ế vợ”.






Related

tin-tuc 3561397800720564559

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item