“Nữ sinh tiểu học như gái 18” chỉ là hiệu ứng mạng

Thông tin về một cô nhóc tiểu học có thân hình phổng phao như con gái 18 ở Trung Quốc thực chất chỉ là một câu chuyện tô vẽ của dân mạng?

TIN HOT KHÁC



Gần đây trên mạng xuất hiện hình ảnh của một cô gái có nickname Sylvia được cư dân mạng Trung Quốc liên tục nhắc đến và tạo ra hiệu ứng lan truyền đến một số quốc gia khác.


Rất nhiều trang mạng giải trí Trung Quốc chia sẻ ảnh Sylvia, cho thấy đây là một cô gái trắng trẻ, xinh đẹp rất khá sexy.


Sylvia được mô tả ở nhiều trang mạng là “Nữ sinh tiểu học có vòng một đầy đặn như con gái tuổi 18″.


Nhìn vào những bức ảnh của Sylvia có thể thấy cô gái có vòng ngực và eo rất đẹp, cùng với vóc dáng như một thiếu nữ đang trong tuổi trưởng thành.


Nhưng việc Sylvia là một “nữ sinh tiểu học” – điều này vẫn chưa được kiểm chứng bởi cho đến nay, dù hình ảnh của Sylvia xuất hiện nhan nhản trên mạng nhưng tên, tuổi thật và nơi sinh sống của cô nàng vẫn chưa được tiết lộ.


Một chi tiết khác là Sylvia có thân hình và cả khuôn mặt đều không phù hợp với độ tuổi của học sinh tiểu học. Cô gái quá già dặn nếu so với độ tuổi từ 6 đến 10.


Do vậy rất có thể “Nữ sinh tiểu học có thân hình phổng phao như thiếu nữ” chỉ là một hiệu ứng lan truyền trên cộng đồng mạng.


Sylvia cũng không phải tên thật của cô gái mà chỉ là nickname sử dụng trên mạng xã hội.


Giống như trước đây, dân mạng Trung Quốc cũng từng “điên đảo” vớiTammy, cô gái cũng được mô tả ở nhiều nơi là “Nữ sinh tiểu học có vòng một như thiếu nữ”.


Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Tammy lại gắn liền với tin đồn”Cô gái 35 tuổi có thân hình, khuôn mặt của nữ sinh tiểu học”.


Việc có thể tự do thay đổi dòng thông tin về tuổi, năm sinh trên mạng xã hội rất dễ khiến cộng đồng mạng hiểu nhầm. Rất có thể những cô gái này đã cố tình điền sai tuổi để thu hút sự chú ý của người khác.


Tuy nhiên, ngoài những nghi ngờ trên Sylvia vẫn được rất nhiều người chú ý, bởi ngoại hình đặc biệt của mình. Hiếm có cô gái nào có khuôn mặt, và ngoại hình cũng như phong cách ăn mặc khiến người nhìn khó có thể đoán ra tuổi tác thật như Sylvia.


Related

tin-tuc 6415303113144615260

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item