Đỏ mặt với hình ảnh 18+ của hot girl Việt

Những bức ảnh khoe thân quá lố hoặc gợi cảm quá đà của hot girl Việt đều bị gắn mác 18+.




TIN HOT KHÁC


Elly Trần là một trong số những hot girl "không ngại cởi" của showbiz Việt. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình cực kỳ khêu gợi. Bộ hình cô diện nội y cô dâu ăn pizza với những vệt nước sốt lem trên mặt hoặc bộ hình Elly Trần xé áo khoe ng....ực bị gắn mác 18+.





Hot girl Andrea Aybar tuy còn ít tuổi nhưng lại sở hữu kha khá những bộ hình nhạy cảm...trên giường. Cô khá thoải mái diễn những cảnh trễ nải, bán n.u.de... trước mặt các bạn diễn nam. Không chỉ thế, cô nàng từng khiến công chúng xôn xao khi hồn nhiên đăng ảnh "ngủ chung" với Baggio - bạn trai cũ của cô lên trang cá nhân.





Người mẫu trẻ Hồng Quế cũng khiến công chúng "hốt hoảng" khi cô nàng "chưa kịp lớn đã vội cởi". Bộ ảnh bán nude được mẫu trẻ này tung ra ngay trước khi kỳ thi tốt nghiệp THPT của cô nàng diễn ra.






Hot girl Kelly cũng có bộ ảnh bán nude bên chú mèo bị gắn mác 18+.

Quá quen thuộc với những bức ảnh nội y tạo dáng và biểu cảm ngọt ngào, song hình ảnh Ngọc Trinh khêu gợi quá đà trong clip quảng cáo cho 1 hãng nước tăng lực khiến công chúng bất ngờ. Việc để người mẫu đổ nước tăng lực lên người khi diện n..ội y khiến nhiều người liên tưởng tới những bức ảnh "dành cho người lớn"
.



Mặc dù chỉ là quảng cáo cho 1 game trực tuyến, song những hình ảnh Mai Thỏ trong trang phục ngắn cũn cỡn, cùng 1 cô gái khác ôm ấp và ngủ cùng 1 chàng trai khiến độc giả không khỏi "nóng mắt". Cô nàng đã hứng không ít "gạch đá" vì bộ ảnh này.



Những hình ảnh thân mật trong trang phục hớ hênh của Sam và Kelly nhận được khá nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều người đặt dấu chấm hỏi về tình bạn 4 năm giữa 2 cô nàng hot girl này.






Hot girl Ngọc Miu khoe vẻ gợi cảm trong bồn tắm.




Diện nội y, hóa thân thành cô dâu, hot girl Linh Miu khiến công chúng "bỏng mắt" với những bức ảnh bị coi là "ảnh phòng the".



Bộ ảnh táo bạo của hot girl Linh Phương bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc.



Related

tin-tuc 2216565623540547308

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item