Phát hoảng ‘cô gái trẻ’ mặc váy ngắn leo lên cây để trốn cảnh sát

Cô gái nhất quyết không chịu xuống và cứ đứng trên cành cây yếu ớt để tránh bị cảnh sát điều tra.


TIN HOT KHÁC



Tối 24/3, cảnh sát Nam Ninh, Trung Quốc đã có cuộc đột kích vào một ổ mại dâm và bắt giữ 33 đối tượng. Tuy nhiên, một trong số các đối tượng này đã nhanh chân bỏ trốn.

Vẫn mặc nguyên chiếc váy ngắn cũn, “cô nàng” cả gan leo lên cây để trốn cảnh sát.




Mặc chiếc váy ngắn, “cô gái” vẫn leo lên cây trốn cảnh sát


Cành cây khá yếu và sát dòng sông

“Cô gái trẻ” cứ đừng lì trên đó và không chịu xuống, bất chấp việc rất đông người đứng xung quanh nhìn vào tò mò và cảnh sát phải soi đèn pin tìm. Nguy hiểm hơn nữa khi “cô nàng” leo lên cây ngay sát bờ sông, cạnh cầu Triều Dương. Cành cây khá mảnh khảnh và yếu ớt nhưng “cô nàng” có vẻ không hề run sợ.


Sau hơn một giờ đồng hồ thuyết phục, “cô nàng” vẫn không chịu xuống


Cảnh sát phải đổi chiến thuật, giả vờ sơ tán đám đông, để nghi phạm chịu xuống

Vì sợ cô gặp nguy hiểm nên cảnh sát đã không tiến lại gần. Sau gần một giờ đồng hồ thuyết phục, “cô gái” vẫn không chịu leo xuống. Khi đó, các cảnh sát mới quyết định thay đổi chiến thuật, những người đứng xung quanh giả vờ sơ tán. Đến khi thấy vắng người, “cô gái” mới nhanh chóng nhảy xuống và chạy trốn. Nhưng đáng tiếc cho cô là chạy chưa được bao xa thì đã bị cảnh sát bắt lại.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả là sau khi điều tra, cảnh sát mới tá hỏa vì “cô nàng” lại là một người đàn ông giả mạo, ăn mặc, trang điểm đội tóc dài giống con gái. Có lẽ đó cũng là lý do, “cô nàng” thoăn thoắt leo lên cây mà không hề run sợ.


Related

tin-tuc 1623064722825167050

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item