Quản lý Bà Tưng tố bầu show bùng tiền, lộ giá cát-xê

Bức xúc vì bị bùng tiền, Quản lý Bà Tưng tố bầu show lên facebook và vô tình để lộ giá cát-xê mà theo cô nếu bầu show không có tiền trả cô sẵn sàng "cho không".



TIN HOT KHÁC



Quản lý Bà Tưng bức xúc tố bầu show bùng tiền

Quản lý Bà Tưng – Trang Lucy đã phải “lạy lục van xin” thậm chí còn bớt tiền cho bầu show nhưng vẫn không đòi được tiền. Bức xúc cô tuyên bố: “đã không có tiền thì cứ mở miệng xin”. Cô còn đưa hẳn số điện thoại của bầu show này lên để anh chị em nghệ sỹ tránh mặt.



Trang Lucy bức xúc chia sẻ

Trang Lucy: “Thời buổi giờ, có nhiều con người làm ăn trở mặt nhanh quá.!!! Có tiền thì hẵng book show anh nha. Còn không có thì nói tụi em nể tình bạn bè người thân giúp anh không công, không tiền.. Thì cứ nói với em một tiếng. Có một cái show chỉ vẻn vẹn 25 triệu thôi mà từ trước tết đến bây giờ anh vẫn chưa thanh toán cho bọn em. Gọi thì anh hứa hẹn đủ kiểu. Nhắn tin lạy lục van xin thì anh nói sẽ cố gắng thanh toán cho bọn em. Rồi xin năn nỉ thôi bây giờ anh cũng khó khăn nên bọn em bớt cho anh còn 15 triệu. Thậm chí em còn cho anh trả góp dần năm triệu một lần. Em năn nỉ đủ kiểu. Lạy lục đủ kiểu. Anh còn nói anh xin tiền bạn gái để đưa cho em vì Vợ anh giữ hết tiền. Đến giờ phút này em vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ phía của anh.!!! Anh nói anh book show cho minh tinh, màn bạc nhiều. Không bao giờ mất uy tín. Bọn em còn nể mặt và tin sái cả quai hàm. Đến hôm nay thì xin lỗi anh, sức chịu đựng của em cũng có hạn.! Nếu không khó khăn lo toan cho cuộc sống thì em cũng không phải ghi tin nhắn này lên... Anh muốn thế nào, anh cứ nói... Còn nếu đã không có tiền, thì cứ mở miệng xin. Em có thể cho. Chứ đừng làm kiểu cà chớn vậy với em.!!!

P/s : Các bầu show hay ca sĩ nhìn số điện thoại này rồi thử bấm vào máy của mình xem có hiện ra tên ai không nhé, có thì làm ơn tranh xa ra...!!! Hoặc hết sức cẩn thận.!!!”

Đoạn tin nhắn giữa Trang Lucy và bầu show quỵt tiền:































Related

tin-tuc 4780431337130056825

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item