Tròn mắt với thú ăn chơi khác người của giới nhà giàu Ả Rập

Những thú ăn chơi xa xỉ, khác người của giới nhà giàu Ả Rập khiến nhiều người vô cùng bất bình.


TIN HOT KHÁC



Biến xế xịn thành… bờ tường

Thanh niên Ả Rập vốn nổi tiếng với những màn phá xe theo kiểu drift trên đường phố. Nhưng có lẽ thú chơi này đã dần trở nên cũ kỹ khi một phong trào chơi xe quái dị mới xuất hiện. Đó là biến những chiếc xế xịn thành bờ tường bằng cách xếp đầy gạch đá dưới gầm xe.



Gạch đá được xếp đầy dưới gầm xe

Từ những chiếc xe đời mới của các hãng Toyota Avalon, Land Cruiser, Camry, FJ Cruiser, Mitsubishi Lancer, Mazda6… cho đến các mẫu xe cổ đều được mang ra làm vật trưng bày, mua vua cho các thanh niên Ả Rập.

Người dân tại đất nước này cảm thấy rất bất bình trước cách đốt tiền quái đản này của các công tử con nhà giàu. Không ít người bày tỏ sự nuối tiếc cho những chiếc xe mới cáu cạnh trở thành “nạn nhân” của trò chơi này.

Chi tiền tỉ nuôi thú dữ

Trong những năm gần đây, động vật hoang dã như báo gấm, hổ, khỉ đầu chó, rắn đã và đang bị các ông chủ Trung Đông nhiều tiền và sẵn sàng chịu chơi mua về làm cảnh.



Humaid Albuqiash – một công tử sống tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đang tắm cùng những chú sư tử của mình.

Theo quan niệm của họ, động vật càng hiếm thì càng chứng tỏ sự giàu có. Hình thức “khoe của” mới xuất hiện ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất này đã mở đường cho nạn săn bắt và buôn bán động vật trái phép.

Thú chơi nuôi giữ động vật hoang dã trong nhà cũng gây nguy hiểm không ít đến tính mạng của những người xung quanh và cả chính “thân chủ”.

Đối phó với tình hình thú chơi nguy hiểm trên ngày càng trở nên phổ biến, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đã nhất trí đi đến một thỏa thuật tại Hội nghị Kinh doanh động thực vật quốc tế trái phép rằng bất kì những ai mua bán vận chuyển động vật có nguy cơ tuyệt chủng quý hiếm đều phải đối mặt với khoản tiền phạt 50,000 dirham tức là 13613 USD.

Đại gia vung tiền ” bao trọn” đường dây gái gọi

Sở hữu những số tài sản kếch xù, nhiều hoàng tử Ả Rập, thiếu gia giàu có “chịu khó” làm phong phú cuộc sống bằng cách tìm “hoa thơm cỏ lạ” ở nhiều nơi trên thế giới.

Nổi bật trong những khách hàng tên tuổi là Mutassim Gaddafi, con trai nhà độc tài Gaddafi. Theo báo chí đưa tin thì năm 2004, một ông trùm gái gọi đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho Mutassim Gaddafi chỉ toàn các đại gia và người mẫu trong đó có cả ngôi sao khiêu dâm của Mỹ Tiffany Taylor với chi phí lên đến 1,4 triệu USD.



Đường dây gái gọi trong một bữa tiệc ăn chơi của đại gia Ả Rập

Tuy “ham của lạ” nhưng các quý ông Ả Rập lại yêu cầu khá cao về “nguồn hàng”. Những quý ông này thường yêu cầu những người đẹp phải lấy máu xét nghiệm trước khi phục vụ.

Một số tài liệu cho biết, một vị hoàng thân Ả Rập (giấu tên) từng thuê du thuyền Savarona 2 tháng với giá 34.000 euro/ngày để “du hí” với 10 cô gái Pháp.

Một khách hàng lớn của nhiều đường dây gái gọi nổi tiếng còn có thể kể tới ông hoàng Ả Rập Saudi, Abdulrahman. Được biết, ông hoàng này thường bao trọn cả đường dây gái gọi với yêu cầu phải cung cấp “hàng” hạng nhất.


Related

tin-tuc 1625810909440836979

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item