Tuyển tập hình ảnh từ kiều nữ... đến Sao hạng A khi đi bar

Việc xả stress tại hộp đêm không còn là điều lạ lẫm trong showbiz Việt. Cùng đoán xem sao nào 'chơi bời' nhất trong những lần lộ ảnh đi bar?


TIN HOT KHÁC


Không ít sao Việt lộ ảnh xuất hiện ở quán bar

Trong quan niệm của nhiều người, đi bar (vũ trường) là việc không được tốt đẹp cho lắm bởi vũ trường thường được mặc đinh là nơi ăn chơi, thậm chí... thác loạn. Thông thường những người đến vũ trường thường chọn trang phục gợi cảm, có phần hở hang.

Nhiều sao trong showbiz Việt cũng đã từng xuất hiện ảnh 'chơi bời' trong quán bar, vũ trường. Cùng điểm tên xem sao nào 'chăm chỉ' đi bar nhất showbiz nhé:



Ngọc nữ Hà Tăng xuất hiện trong quán bar cùng với Lê Hiếu khi nam ca sĩ này mới chia tay Văn Mai Hương





Trước đó Tăng Thanh Hà cũng xuất hiện ở một quán bar tại TP. HCM dự sinh nhật tuổi 24 của Trà My Idol.





Angela Phương Trinh bấy lâu nổi danh như một trong những "gái hư" của showbiz. Cô liên tục gây ồn ào bởi những vụ ăn mặc sexy múa hát phản cảm trong quán bar. Sau khi bị cấm diễn trên toàn quốc, "nữ hoàng quán bar" có gửi lời xin lỗi khán giả và ít thấy cô xuất hiện trong các quán bar hơn.



Thanh Hằng và Johny Trí Nguyễn xuất hiện trong một quán bar sang trọng. Cặp đôi này thực chất đang hợp tác để quay một đoạn quảng cáo mới.





Tham gia một minishow ở Fusion Sport Bar, Tóc Tiên đã quậy tưng bừng với những bài hát bốc lửa và điệu nhảy gợi cảm khiến cho khán giả trong bar cũng cảm thấy hứng phấn và nhảy theo ca sĩ.



Trà My vô cùng gợi cảm quyến rũ bên cạnh bạn bè trong ngày sinh nhật được tổ chức ở một quán bar



Trà My khá giản dị, người đẹp ăn mặc thoải mái khi đi chơi ở bar





Nữ hoàng nhạc dace Thu Minh cũng quậy tưng bừng trong các quán bar với giọng hát đầy nội lực của mình







Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ cũng không kém cạnh



Đan Trường 'hẹn hò' cùng Huyền Ni ở một quán bar





Quỳnh Nga, Ngọc Hân vui vẻ bên bạn trai. Hình ảnh này từng bị "ném đá" vì những người đẹp thể hiện tình cảm có phần hơi dễ dãi



Julia Hồ lộ không ít ảnh "thác loạn" trong bar


Hot girl Meo Meo vô tư để người bạn khác giới đặt tay vào vòng 3 khi cả hai đang say xỉn.



Người mẫu với vẻ "trong sáng" Tuyết Ngọc lại vô tư cầm điều thuốc tạo dáng.





Ngọc Trinh lộ nhiều ảnh phản cảm khi 'chơi bời' phản cảm tại các quán bar

Kết: Sao đến các quán bar với nhiều mục đích khác nhau. Người vì công việc, có sao lại đến tiệc tùng vui chơi với bạn, cũng không ít người đến quán bar để giải tỏa áp lực công việc, cuộc sống... Khó có thể nhận xét khách quan được sao Việt nào "chơi bời" nhất khi lộ ảnh đi bar. Nhưng quan trọng hơn cả, dù vui chơi cũng cần phải biết giữ mình. Nhiều khi vì vui quá lại trở nên vô tư không kiểm soát, sẵn sàng thể hiện những hành động bạo dạn và lắm lúc hơi phản cảm khi có ống kính chĩa vào.


Related

tin-tuc 6856468932461627809

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item