12 bức hình người nổi tiếng gây tranh cãi nhất mọi thời đại

Thậm chí có những số tạp chí còn bị cấm phát hành vì hình ảnh bìa quá... trần tục.

TIN HOT KHÁC





Miley Cyrus đã từng gây tranh cãi vì xuất hiện trên bìa tạp chí Vanity Fair năm 2008 với hình ảnh sexy khêu gợi khi mới chỉ 15 tuổi.



Nữ ca sĩ người Mỹ, Azealia Banks đã phải hứng đá kịch liệt khi lộ diện trên bìa tạp chí Dazed and Confused số tháng 9/2012. Nguyên nhân vì hình ảnh có tính chất "tục tĩu" khi cô nàng giả vờ hút thuốc bằng... bao cao su.



Năm 1971, Darine Stern đã trở thành người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Playboy. Vào thời điểm đó, nó được coi là một quyết định táo bạo.



Dàn sao của Glee đã được chọn chụp hình cho bìa tạp chí GQ số tháng 11/2010. Trong đó, Cory Monteith được cho là tạo dáng thiếu đứng đắn bên hai người đẹp thiếu vải: Diana Agron và Lea Michele. Trong khi biên tập viên của tờ GQ ra sức bảo vệ trang bìa này thì nữ diễn viên Diana Agron sau đó đã lên Tumblr xin lỗi: "Những bức ảnh này không đại diện cho chuyện tôi là người như thế nào".



Trước khi Jessica Simpson và Britney Spears gây tranh cãi với việc khoe bụng bầu trên tạp chí,Demi Moore đã khiến người dân tại Hollywood xôn xao vì hình ảnh nude trong khi mang thai trên trang bìa Vanity Fair. Nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz đã chụp ảnh khi nữ diễn viên có thai đứa con gái thứ 2 được 7 tháng, Scout.



Những hình ảnh trần tục của John Lennon và vợ Yoko Ono trên tạp chí Rolling Stone đã khiến nhiều người khá sốc. Bức hình được nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz chụp chỉ vài giờ trước khi John Lennon bị bắn chết bên ngoài căn hộ của mình ở New York.



Nghệ sĩ Ellen được vô số người dân Mỹ yêu quý đã trở thành một chủ đề nóng khi thừa nhận mình là người đồng tính trên trang bìa tạp chí TIME.



Là ông hoàng nhạc Pop được cả thế giới ngưỡng mộ, cái chết của Micheal Jackson là một cú đả kích lớn với hàng triệu fan. Do vậy, không có gì khó hiểu khi hình ảnh Michael Jackson tử vong được chọn làm bìa tạp chí OK Magazine số tháng 6/2009 đã gây nên chấn động lớn.



Kim Kardashian gây sốc với hình ảnh nude trên bìa tạp chí W số tháng 11/2010.



Britney Spears đã khiến dư luận xôn xao vì hình ảnh mát mẻ vào thời điểm năm 1999 trên trang bìa Rolling Stone. Khi đó công chúa nhạc Pop mới chỉ 17 tuổi.



Lindsay Lohan đã nhận không ít đá tảng từ việc bắt chước tư thế của chúa Jesus trên trang nhất Purple Fashion năm 2010. Nhất là trong thời điểm cô nàng đang mất hình tượng với hàng loạt scandal hút thuốc, kéo nội y khoe cơ thể...



Tạp chí Q thậm chí đã bị cấm phát hành ở một số đơn vị phân phối vì hình ảnh của Lady Gaga quá khêu gợi vì lộ ng...ực.


Related

tin-tuc 6979416280454248944

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item