Gửi ảnh nóng trong nhà tắm cho nữ sinh để tống tiền

Rất nhiều cô gái đang trong trạng thái hoang mang vì phát hiện nhà tắm công cộng bị đặt máy quay phim.


TIN HOT KHÁC


Cách đây không lâu, Xiao Cheng, một nữ sinh Cao đẳng tại Hà Nam, Trung Quốc nhận được một phong bì thư không ghi rõ địa chỉ người gửi và trong đó là một loạt ảnh trong nhà tắm của cô. Quá bất ngờ về việc có những bức ảnh khỏa thân, trần truồng của mình cô gái này đã gọi điện đến số ghi trên tấm ảnh thì được yêu cầu đưa 50.000 nhân dân tệ để lấy ảnh gốc.

Sau đó 1 ngày, Xiao bất ngờ vì thấy một số bức ảnh trần truồng của mình bị đăng lên mạng nhưng đã được che mặt. Cô nữ sinh biết rằng tên tội phạm không hề đùa với mình.

Choáng váng vì phải chuẩn bị một số tiền lớn như vậy, Xiao Cheng đã nói với bố mẹ và họ quyết định báo cảnh sát.



Một trong số những bức ảnh bị phát tán.

Ngay sau khi báo cảnh sát thì Xiao Cheng được biết cô không phải là nạn nhân duy nhất của vụ tống tiền này. Cảnh sát cho biết, rất nhiều thiếu nữ đã bị tống tiền theo cách tương tự của Xiao Cheng. Dựa theo những bức ảnh mà các cô gái nhận được cảnh sát phát hiện tất cả những tấm ảnh đều được chụp tại một nhà tắm hơi công cộng.

Sau khi xác định được địa chỉ của nhà tắm hơi, một cuộc điều tra đã được diễn ra.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ bảo vệ của nhà tắm hơi vì phát hiện anh này có nhiều dấu hiệu đáng nghi ngờ. Sau quá trình điều tra, Jang, 32 tuổi đã thừa nhận hành vi của mình. Jang cho biết, do làm bảo vệ nên hắn ta có quyền đi lại trong khu tắm hơi. Lợi dụng lúc đêm, hắn đã lắp đặt sẵn máy quay phim tại khu vực thay đồ của nữ và ban đầu chỉ định quay lại xem. Tuy nhiên, sau khi thấy rất nhiều cô gái giàu có đến đây tắm hơi nên hắn đã nảy ra ý định tống tiền.

Jang cũng cho biết, để cho kế hoạch diễn ra hoàn hảo hơn hắn đã đầu tư máy quay phim HD cấu hình cao để ảnh video được rõ nét hơn.

Hiện tại Jang đang bị bắt giữ để tiếp tục điều tra và có thể hắn sẽ bị hầu tòa vì tội danh tống tiền và xúc phạm nhân phẩm.


Related

tin-tuc 6503429129485001625

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item