Hiếp D.Â.M rồi mua thuốc ngừa thai ép nạn nhân uống

Thấy cô gái 18 tuổi con của chủ nhà xinh xắn, Tráng đã dùng vũ lực hành hung, ép quan hệ tình dục.



TIN HOT KHÁC




Chu Đình Tráng tại cơ quan điều tra.

Ngày 1/4, công an huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết đã bắt giữ Chu Đình Tráng (24 tuổi, ở xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên) về hành vi Hi,,,ếp d,,âm. Nạn nhân là Lê Ngọc Trinh (18 tuổi, ở xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên).

Theo đó, ngày 26/3, cơ quan điều tra nhận được đơn tố cáo Chu Đình Tráng đã có hành vi hành hung, hiếp ,,dâ,,m em Lê Ngọc Trinh. Tráng vốn là người làm công cho bà nội của nạn nhân.

Sự việc được phát hiện khi Trinh đi học về, mẹ phát hiện trên người cô gái này có nhiều vết thương và tinh thần hoảng loạn. Sau khi gặng hỏi thì biết được sự việc nên gia đình đã tố giác lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Kim Động tiến hành điều tra vụ việc. Qua giám định, cơ quan điều tra phát hiện nhiều vết trầy xước, nhiều nơi trên cơ thể cô gái bị thâm tím, bộ phận sinh dục tổn thương nặng.

Khi bị triệu tập lên trụ sở công an, Tráng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thanh niên này đã từng 2 lần quan hệ tình dục với Trinh. Sau mỗi lần quan hệ, Tráng đều mua thuốc tránh thai bắt cô gái này uống.

Theo cơ quan công an, Tráng không công ăn việc làm ổn định. Năm 2005, anh ta từng vào trại giáo dưỡng tại Ninh Bình 2 năm


Related

tin-tuc 8109683274963446314

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item