Điểm danh những sinh vật đáng sợ nhất từng phát hiện

Quái vật đảo Canvey, quái vật Flatwoods, người cú, người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore… là những sinh vật khiến người ta phải khiếp sợ.


TIN HOT KHÁC


Quái vật đảo Canvey là tên một con quái vật dạt vào bờ biển ở đảo Canvey nước Anh vào tháng 11/1954. Sinh vật có nhiều đặc điểm cổ quái, dài 76cm, da nâu đỏ, mắt lồi và cằm xệ. Chân sau của nó cớ 5 ngón có vành cong giống móng ngựa, phần chân chia 5 ngón rõ ràng cong theo hình chữ U. Phần đầu rất mềm tựa không có xương não. Trên đầu có mắt rất to quái đản.



Quỷ Jersey là một trong những sinh vật đáng sợ nhất, được cho rằng xuất hiện ở Pine Barrens, miền Nam New Jersey, Mỹ, gắn liền với những câu chuyện từ những năm 1800 và tiếp tục cho đến thế kỷ 20. Quái vật này thường được mô tả như một loài động vật có móng vuốt và biết bay, cánh giống như cánh dơi và đầu giống đầu ngựa. Vào đầu những năm 1900, rất nhiều người ở New Jersey và những vùng lân cận đã khẳng định rằng chính họ đã nhìn thấy tận mắt quỷ Jersey.



Quái vật Flatwoods là một sinh vật kỳ dị được cho đã xuất hiện và bay lơ lửng trên mặt đất ở thị trấn Flatwoods, tại bang Braxton, phía Tây Virginia vào ngày 12/9/1952. Quái vật có ít nhất là 10 chân, mặt ánh lên ánh sáng màu đỏ và cơ thể toàn màu xanh lục, đầu hình trái tim, lồi lên hai mắt không phải là mắt người.



Người cú (Owlman) được cho là xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1976 tại làng Mawnan, Comwall, Mỹ. Loài vật kỳ quái này giống như con cú, nhưng có kích thước bằng con người, có tai, mắt đỏ và móng vuốt màu đen giống như càng cua.



Người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore. Quái vật hình người được cho rằng sống ở vùng đầm lầy ở Bang Lee, Nam Carolina. Nó bắt đầu xuất hiện vào 29/6/1988. Quái vật được mô tả cao lớn, có hai chân, da có vảy cứng màu xanh và mắt đỏ rực, có ba ngón tay và ba ngón chân.



Quái vật Pope Lick là một sinh vật quái dị được cho xuất hiện ở vùng Norfolk Đông Nam Railway, Louisville, Kentucky. Nó có hình dạng giống như một quái vật nửa người, nửa dê, nửa cừu với chân chắc khỏe, đầy lông như dê, mặt trắng, mũi khoằm giống chim ưng và mắt to. Sừng ngắn và nhọn nhô lên trước trán ẩn dưới bộ tóc dài, bết và có cùng với màu lông ở chân.



Quái vật Lake Worth lần đầu tiên được nhìn thấy vào một đêm mùa hè nóng trong năm 1969. Con quái vật đáng sợ trông giống như nửa người nửa dê. Nhiều nhân chứng cho rằng nó xuất hiện rất hung hăng và tấn công những người xung quanh hồ Lake Worth, phía ngoài Fort Worth, Texas.


Related

tin-tuc 7494185357172939227

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item