Những mỹ nhân giỏi "giấu" người tình nhất showbiz Việt

Không ai thực sự biết một nửa của Diễm Quỳnh, Trương Tri Trúc Diễm, Thu Thủy là ai, cho đến khi họ sẵn sàng tiết lộ với người hâm mộ.


TIN HOT KHÁC


Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm




Trúc Diễm luôn kiệm lời về chuyện tình cảm, cô chưa bao giờ công khai người yêu của mình với báo giới. Trước đó, chỉ có 1 ít thông tin rò rỉ rằng, bạn trai cô là một doanh nhân trẻ tài giỏi trong ngành thời trang.




Trúc Diễm mới đây bỗng trở nên cởi mở hơn khi khoe khéo bạn trai 3 năm của mình khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Trúc Diễm chú thích hình ảnh cô chia sẻ: "Mới đây mà đã 3 năm rồi... Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cuộc sống".
MC Diễm Quỳnh




Nữ MC duyên dáng của đài truyền hình Việt Nam - Diễm Quỳnh dành được rất nhiều tình cảm đặc biệt của khán giả ở nhiều lứa tuổi nhưng không phải ai cũng biết về đời tư của cô. Diễm Quỳnh có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga và hiện cô là Phó Trưởng ban của VTV6.

Mới đây là Diễm Quỳnh mới "dũng cảm" đưa chồng đi cùng dự sự kiện của 1 người bạn thân, đây là lần xuất hiện trước công chúng đầu tiên của chồng cô trong suốt nhiều năm qua. Chồng Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi và là một kiến trúc sư, hai người đã có một con gái đầu lòng đã 12 tuổi.

Ca sĩ Thu Thủy




Thu Thủy và bạn trai có tình yêu đáng ngưỡng mộ bởi họ yêu nhau đã được hơn 12 năm, từ khi cô mới 18 tuổi. Thu Thủy và bạn trai không bao giờ công khai xuất hiện tại các sự kiện, không những thế cũng luôn né tránh những câu hỏi về tình yêu trong các bài phỏng vấn, chỉ chia sẻ về công việc.

Mới đây, cô mới chính thức tiết lộ bạn trai bằng 1 bức ảnh của 2 người đăng lên trang cá nhân. Thu Thủy công khai vì không thể giấu anh được nữa khi MV mới của cô có bạn trai đóng cùng cô. Được biết, bạn trai của Thu Thủy cùng tuổi với cô - vừa tròn 30, anh là người Sài Gòn và làm kinh doanh.

Hoa hậu Thu Thảo




Từ lúc đăng quang, Hoa hậu Thu Thảo nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới nhưng cô chưa 1 lần tiết lộ 1 nửa yêu thương của mình với người hâm mộ. Khi được gặng hỏi Thu Thảo chỉ tiết lộ 1 số thông tin sơ sài về tính cách của anh: "Bên người ấy, tôi cảm thấy rất thoải mái và an toàn. Tôi không phải gò mình hoặc không phải giấu giếm tính cách của mình. Tôi là người như thế nào sẽ bộc lộ ra như thế. Có thể, vẫn có nhiều điều tôi không thể nói trực tiếp với người ấy nhưng tôi thấy vui khi được ở bên cạnh anh ấy".

Người mẫu Ngọc Trinh



Trong tất cả những bài phỏng vấn của Ngọc Trinh mọi người cũng có thể hình dung thấy bạn trai cô là 1 đại gia giàu có đủ đảm bảo cho cô cuộc sống nhung lụa. Tuy nhiên nhắc tới bạn trai khá nhiều nhưng chưa ai biết thực hư anh ấy trông như thế nào. Dù đã yêu nhau được 5 năm nhưng "nữ hoàng nội y" chưa 1 lần đăng ảnh 1 nửa của mình lên trang cá nhân hay xuất hiện hình ảnh anh đi dự sự kiện cùng cô.

Ngọc Trinh chỉ cho biết anh là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến 20 tuổi. Tuy nhiên, ở người đàn ông này có những đặc điểm khiến Ngọc Trinh không nghĩ đến việc yêu bất cứ một ai khác mà ngày càng "ngoan hơn" để làm anh vui. "Thú thật, chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc của tôi dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ của tôi dành cho anh ấy. Thôi thì cứ yêu đi thôi", Ngọc Trinh thật thà chia sẻ.


Nguồn: afamily.vn



Related

tin-tuc 4343511330772161103

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item