Nhan sắc thật và kiểu ngồi ‘khó tin’ của Thủy Tiên

Nổi tiếng với phong cách sang trọng, quý phái và gợi cảm khó cưỡng, song Thủy Tiên cũng có không ít những bức ảnh với cách tạo dáng “khó đỡ”.

TIN HOT KHÁC




Dáng ngồi phóng khoáng, “bụi phủi” của Thủy Tiên khiến nhiều người tròn mắt ngạc nhiên. Hình ảnh này khác hẳn với vẻ “sang chảnh”, kiêu sa mà mọi người vẫn gặp ở bà xã Công Vinh.



Bắt chước mấy chú khỉ để tạo dáng, Thủy Tiên đã làm những khán giả bật cười vì sự “ngây ngô” của mình.



Nữ ca sĩ không ngần ngại…leo lên lan can bờ sông để khoe dáng. Nhiều người cho rằng cô đang tái hiện lại dáng cưỡi chổi của các bà phù thủy trong truyện cổ tích.



Sẽ có nhiều fan muốn “mắng” stylist của Thủy Tiên vì đã để cô thực hiện bộ ảnh “dị” thế này. Thêm vào đó, chiếc váy nhăn nhúm, quê mùa của cô bị cho rằng “không khác gì váy đụp”.



Diện trang phục nữ tính, dịu dàng, nhưng dáng ngồi quá phóng khoáng, “cởi mở” này khiến nhiều người phì cười vì bức ảnh của cô nàng.



Không chỉ ở những bức ảnh đời thường, Thủy Tiên cũng sở hữu rất nhiều bức ảnh tạo dáng trên sân khấu khá hài hước. Nguyên nhân là vì cô thường xuyên có những màn biểu diễn rất nóng bỏng trên sân khấu.



Màn khoe chân gây “đau mắt” của Thủy Tiên. Bức ảnh này đã khiến nữ ca sĩ được đưa vào danh sách “những dáng chụp ảnh khó đỡ nhất của sao Việt”.



Quá phiêu khi biểu diễn trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Thủy Tiên không để ý rằng mình có dáng ngồi rất “khó hiểu”.


Related

tin-tuc 6371174608337323307

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item