Con gái xinh của các mỹ nhân phim cấp ba

Những nữ diễn viên nóng bỏng trên màn ảnh Hoa ngữ một thời đều sở hữu các cô con gái xinh xắn, đáng yêu.


Con gái của Diệp Ngọc Khanh

Ngôi sao phim cấp ba Diệp Ngọc Khanh quyết định "lấy chồng bỏ cuộc chơi" vào năm 1996, hiện là bà mẹ của một cô con gái và 2 cậu con trai. Cô con gái lớn Hồ Chỉ Hân năm nay 15 tuổi, thừa hưởng nét đẹp của mẹ. Dù đã 48 tuổi nhưng Diệp Ngọc Khanh vẫn giữ được vẻ đẹp thanh xuân, đứng cạnh con gái nhiều người tưởng là chị em.


Con gái của Lý Lệ Trân

Hứa Ỷ Dung là con gái của "Nữ hoàng phim nóng" Lý Lệ Trân và người chồng cũ - nhà sản xuất âm nhạc Hứa Nguyên. Năm nay 16 tuổi, tuy không xinh đẹp bằng mẹ nhưng càng lớn, Hứa Ỷ Dung may mắn "thoát" được sự di truyền của cha. Trước đây, Lý Lệ Trân và Hứa Nguyên từng bị báo chí Hong Kong gọi là một cặp "Người đẹp và quái vật".


Con gái của Khưu Thục Trinh

Cô bạn diễn "Thanh mai trúc mã" sexy của Châu Tinh Trì đã quyết định chia tay màn ảnh vào năm 1999 sau khi kết hôn với đại gia thời trang xứ Cảng thơm Thẩm Gia Vỹ. Hai người có với nhau 3 cô con gái, nàng công chúa lớn Thẩm Nguyệt năm nay mới 13 tuổi nhưng đã ra dáng thiếu nữ. Gia đình kinh doanh thời trang nên Thẩm Nguyệt ăn mặc rất sành điệu. Nữ diễn viên hài Ngô Quân Như từng nhận xét: "Con bé lớn lên sẽ là một đại mỹ nhân".


Con gái của Chung Lệ Đề

Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề 2 lần kết hôn, sinh 3 nàng công chúa. Cô con gái đầu lòng Yasmeen Ross với người chồng ngoại quốc Glen Ross năm nay vừa tròn 16, mang vẻ đẹp lai với chiều cao của cha và gương mặt hoa hậu của mẹ. 2 cô con gái nhỏ của Chung Lệ Đề là Nghiêm Tử Tịnh (Jaden) và Nghiêm Tử Ngưng (Cayla) với nhà sản xuất âm nhạc Đài Loan Nghiêm Tranh cũng rất xinh xắn. Đặc biệt, bé út Cayla hiện đang là sao nhí rất được yêu thích sau khi cùng mẹ tham gia Lần đầu tiên trong đời, một chương trình truyền hình thực tế gần giống với Bố ơi mình đi đâu thế?


Con gái của Ông Hồng

Đúng như cái tên Thủy Tinh, cô con gái của ngôi sao phim cấp ba Ông Hồng mang vẻ đẹp tinh khiết, trong trẻo. Tên khai sinh là Lưu Thì, năm nay Thủy Tinh 7 tuổi, sở hữu cặp mắt to tròn, đen láy của mẹ.


Related

tin-tuc 5052299496204145882

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item