Nhìn mắt đoán người

Ngoài lời nói và hành động cơ thể dùng để trao đổi thông tin, người ta còn có thể dùng ánh mắt để giao tiếp với nhau. Dựa vào hình dạng của mắt có thể dự đoán được mối quan hệ của mỗi người.

TIN HOT KHÁC


Mắt nhỏ



Chu đáo và tỉ mỉ là những đức tính của người có đôi mắt nhỏ. Chính vì thế bạn luôn xem xét, phân tích mọi vấn đề trước khi đưa ra một quyết định. Người có đôi mắt nhỏ cũng là người chỉn chu trong giao tiếp cũng như trong công việc. Đối với các mối quan hệ trong cuộc sống, bạn lại có xu hướng thích kết thân với những người cởi mở, năng động. Tuy, giữa các bạn có sự trái ngược về tính cách nhưng điều đó lại giúp bù trừ được cho nhau để tạo nên một tình bạn cực kì gắn bó.

Mắt to




Một người có đôi mắt to thường rất cởi mở, trung thực. Với đôi mắt to, sáng, luôn hướng thẳng đến người đối diện khi nói chuyện, chứng tở bạn là một người rất cương trực và thẳng thắn. Bởi vậy, bạn có thể tạo được nhiều thiện cảm với người đối diện. Đây cũng chính là lý do để bạn luôn được mọi người yêu quý đông thời có được rất nhiều bạn bè tốt trong cuộc sống.

Mắt lồi




Nếu mắt bạn hơi lồi ra so với hốc mắt thì có lẽ bạn là một người bảo thủ. Bạn luôn thể hiện thái độ yêu, ghét một cách rõ ràng. Điều đó khiến người khác cảm thấy khó khăn khi muốn tiếp cận với bạn, vì đôi lúc bạn tỏ ra rất khó gần. Tuy nhiên, bên trong bạn lại ẩn chứa sự nhiệt tình, sôi nổi, và chỉ bộc lộ khi gặp được người nào hợp gu. Bạn không có nhiều bạn bè thân thiết, nhưng bù lại, họ lại là những người bạn vô cùng tuyệt vời và họ rất yêu quý bạn.

Mắt sâu




Bạn thường có xu hướng giữ kín suy nghĩ của mình với người khác. Mọi người không dễ dàng nhận ra được bạn đang suy nghĩ điều gì. Mặc dù vậy, bạn rất thích giúp đỡ mọi người và coi đó là niềm vui của bản thân, ngay cả khi việc đó có thể gây một số bất lợi cho chính bạn. Sẽ thật tốt nếu gặp được một người nhiệt tình như bạn. Tuy nhiên, mọi người cũng phải thật tinh ý để có thể hiểu và chiều được theo ý của bạn.

Mắt híp




Những người có đôi mắt híp thường hay để ý đến các chi tiết nhỏ nhặt, và trong bất cứ việc gì họ cũng tính toán một cách rất kĩ lưỡng. Bạn thường đặt bản thân mình lên trên hết. Chính vì vậy, khi chuẩn bị có một mối quan hệ nào đó, bạn thường xem xét lợi ích của mình trước tiên. Nếu mối quan hệ đó không có lợi thì bạn sẽ bỏ qua ngay lập tức. Hãy cởi mở hơn với mọi người và đừng quá đề cao giá trị bản thân khi đó bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn.

Mắt xếch



Đôi mắt có phần đuôi hơi cao lên, nói rằng chủ nhân của nó là một người hào phóng. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng là những người tự cao, đôi lúc quá mức mà trở nên bướng bỉnh. Với tính cách của mình, bạn có thể kết thân với nhiều người nhưng cũng dễ gây xung đột vì sự kiêu hãnh. Bạn không chấp nhận được việc phải chịu lép vế trước bất kì ai. Mọi người tốt nhất nên biết nhún nhường bạn một chút khi đó họ sẽ nhận được sự giúp đỡ và giúp đỡ nhiệt tình từ phía bạn.


Related

tin-tuc 2600400329412789881

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item