Những hot girl từng “hớ hênh” vòng 1 trước ống kính

Chi Pu, Andrea, Midu… là những hot girl vô tình bị lộ vòng 1 trong lúc đang làm việc và gây xôn xao cư dân mạng.


TIN HOT KHÁC


Việc “lộ hàng”, lộ ảnh nóng dường như không còn quá xa lạ trong showbiz. Thế nhưng những hình ảnh “hớ hênh” vòng 1 dù là vô tình hay cố ý ấy vẫn luôn khiến cư dân mạng xôn xao. Nhìn lại, đã có một số hot girl do sơ suất đã bị vô tình bị ghi lại hình ảnh “n.g.ực hờ” trong quá trình làm việc.

Chi Pu

Vốn là một hot girl “sạch” của giới trẻ, Chi Pu thời gian gần đây đã có những bước tiến nhất định để bước chân vào showbiz. Nếu để ý thì có thể nhận thấy dù đã thay đổi rất nhiều phong cách, lúc tiểu thư sang trọng, lúc trong sáng dễ thương, nổi loạn cá tính nhưng Chi Pu tuyệt đối nói không với sexy hay những khái niệm tương tự như “xôi thịt”, ảnh nóng… Đó là điều khiến cô nàng ghi điểm trong mắt nhiều teen.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Chi Pu đã vô tình bị rò rỉ một vài tấm ảnh khoe vòng 1 táo bạo. Trong ảnh, Chi Pu chỉ mặc một chiếc áo khoác ngắn và quần jean để lộ gần hết “gò bồng đào” bỏng mắt. Cách trang điểm, kiểu tóc, trang phục và phụ kiện của cô nàng cũng cá tính, sắc sảo hơn chứ không còn style hồn nhiên, nghịch ngợm như trước đây nữa.


Tấm ảnh gây shock cho nhiều người của Chi Pu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng giải thích rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Đó là những khoảnh khắc khi Chi Pu tham gia một bộ phim điện ảnh. Một người trong ekip đã bí mật phát tán ra ngoài.

Hồng Quế

Là một trong những chân dài tuổi teen đắt giá của giới người mẫu Việt, Hồng Quế là một model được đánh giá là có thể “làm nên chuyện” và sánh ngang hàng với các đàn chị vedette trong nghề. Tuy nhiên những scandal liên tiếp đã khiến cho cô nàng gặp không ít rắc rối trong việc lấy lại hình ảnh. Một trong số đó là scandal liên tục hớ hênh vòng một trước ống kính.







Mặc dù đến thời điểm hiện tại, Hồng Quế đang dần lấy lại hình ảnh của một cô gái 18 tuổi ngoan ngoãn, tuy nhiên khi nhắc đến Hồng Quế, người ta vẫn không thể quên được những hình ảnh “quên” mặc áo n.ự.c. lên sân khấu, dự sự kiện,… mà cô nàng này từng làm trước đó.

Midu

Midu vốn là một kiều nữ thông minh, tài sắc vẹn toàn của showbiz. Nếu đã từng tiếp xúc với cô nàng thì chắc hẳn ai cũng sẽ nhận xét rằng Midu cực kỳ đề cao việc giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Tuy nhiên, dù cẩn trọng tới mức nào thì cũng không tránh khỏi những phút sơ suất. Trong một sự kiện, Midu diện chiếc váy ngắn ôm sát, tôn vinh những đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, do phần cổ váy khoét quá sâu nên ở một vài góc chụp, nội y của Midu vô tình rơi vào ống kính phóng viên.






Nội y của Midu vô tình bị lộ do chiếc váy khoét quá sâu.

Đây rõ ràng là một sự cố khó tránh khỏi với những người luôn phải chỉn chu mỗi khi xuất hiện như Midu, nhưng có lẽ chuyện này cũng đã khiến cô nàng đứng ngồi không yên một khoảng thời gian sau đó. Midu đã gửi lời xin lỗi tới khán giả và hứa sẽ cẩn thận hơn trong những lần sau.

Bà Tưng

Bà Tưng được ví von như một “hiện tượng mạng” thời gian qua. Những clip thả rông vòng 1 nóng bỏng, phát ngôn gây shock bỗng chốc đưa Lê Thị Huyền Anh (tên thật của Bà Tưng) trở thành cô gái được săn lùng và… ném đá. Dù bộ ng.ự.c chính là thứ “vũ khí” để nổi tiếng nhưng chưa bao giờ Bà Tưng “dám” phô bày toàn bộ vòng 1 trước mọi người.




Ở góc chụp này, nhũ hoa vô tình bị lộ trước ống kính phóng viên.

Tuy nhiên, trong một lần làm “khách không mời mà đến” ở một sự kiện, do chiếc váy khoét cổ quá sâu nên “nhũ hoa” đã vô tình bị lộ và rơi vào ống kính phóng viên. Sự việc xảy ra góp phần đẩy độ “nóng” cũng như làm tăng lượng “gạch đá” dành cho cô nàng nhưng xem như đây không là gì so với những chiêu trò gây shock mà Bà Tưng dám làm.

Andrea

Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước loạt ảnh hậu trường của hot girl Andrea. Có thể nhận thấy đây là bối cảnh tại một bể bơi. Trong ảnh, Andrea toàn thân nhúng nước, cộng thêm chiếc váy quá trong suốt, cô nàng đã để lộ trọn vòng 1 trước ống kính.

Đây không phải là lần đầu tiên mẫu Tây 18 tuổi này lộ ảnh nóng, nhưng những bức ảnh này cũng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng Andrea quá bất cẩn khi không sử dụng những dụng cụ chuyên dụng cho người mẫu để che đi vùng nhạy cảm trong lúc làm việc.




Dù không phải lần đầu có những tấm ảnh nóng bỏng nhưng những khoảnh khắc lộ trọn vòng 1 này của Andrea vẫn gây xôn xao.

Là một hot girl định hướng hình ảnh sexy, quyến rũ nhưng Andrea vẫn chưa bao giờ hết “hot” không chỉ bởi những tấm ảnh khoe thân nóng bỏng mà còn bởi những chuyện lùm xùm quanh đời tư. Dù đã trở về Tây Ban Nha nghỉ ngơi một thời gian nhưng xem ra sóng gió vẫn chưa thôi đến với hot girl này


Related

tin-tuc 7704732906506459295

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item