Những nàng công chúa xinh đẹp con danh hài Bắc – Nam

Không chỉ thừa hưởng tài năng diễn xuất từ gia đình, các cô con gái của danh hài Việt như Chí Trung, Xuân Hinh, Hồng Vân, Thúy Nga còn sở hữu nét đẹp dịu dàng, đáng yêu.

TIN HOT KHÁC

Huyền Trang - con gái Chí Trung

Con gái đầu lòng của nghệ sĩ Chí Trung tên là Huyền Trang, sinh năm 1986 và hiện đã lập gia đình vào năm 2010. Đó là kết quả của cuộc tình đẹp kéo 9 năm - từ khi 17 tuổi tới khi ra trường thì kết hôn. Được biết, bố mẹ chồng Huyền Trang là nhân viên lãnh sự tại Houston, bang Texas.

Hiện nay, Huyền Trang đang làm trợ lý giám đốc cho một công ty sản xuất đồ chơi lớn. Cô từng học Đại học Ngoại giao, tiếp đó là học marketing một năm ở Úc.

Có thể thấy, Huyền Trang sở hữu khá nhiều nét đẹp từ mẹ - nghệ sĩ Ngọc Huyền. Nhìn vẻ đẹp, sự trẻ trung của con gái nghệ sĩ Chí Trung không ai nghĩ cô đã gần bước sang tuổi 30.

Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền hạnh phúc khi hai con ngày càng trưởng thành.


Huyền Trang sinh năm 1986 và ngay từ nhỏ sở hữu vẻ đẹp rất đáng yêu.




Huyền Trang thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Ngọc Huyền.


Huyền Trang đã kết hôn vào năm 2010


Với vóc dáng người nhỏ nhắn cùng gương mặt trẻ trung của con gái Chí Trung không ai nghĩ cô đã gần bước sang ngưỡng cửa tuổi 30


Bảo Linh - Con gái Xuân Hinh

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh có một cô con gái tên Bảo Linh và con trai tên Xuân Quang. Nếu con trai Xuân Quang càng lớn càng bảnh bao thì cô con gái Bảo Linh cũng không hề thua kém, ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Bảo Linh thừa hưởng nhiều nét đẹp giống cả bố và mẹ. Cô sở hữu gương mặt trắng trẻo và phúc hậu giống nghệ sĩ Xuân Hinh. Bảo Linh được Xuân Hinh cho đi du học ở Mỹ từ năm học lớp 11.

Bảo Linh ngay từ ngày nhỏ đã sở hữu những nét hiền lành, phúc hậu giống ba Xuân Hinh.


Càng lớn, Bảo Linh càng trở nên xinh đẹp và dịu dàng.


Bảo Linh đã được hai vợ chồng Xuân Hinh cho sang Mỹ du học ngay từ lớp 11. Thỉnh thoảng cô vẫn trở về nước thăm gia đình vào mỗi dịp nghỉ lễ.


Con gái Bảo Linh (ngoài cùng bên phải) rất ra dáng thiếu nữ, không còn là cô bé tóc ngắn ngày nào.


Không ít người hâm mộ xuýt xoa, tự nhận là con rể Xuân Hinh khi ngắm nhìn khoảnh khắc dịu dàng của Bảo Linh.


Hồng Châu và Ngọc Châu - con gái Hồng Vân

Nguyễn Ngô Hồng Châu là con gái đầu lòng của danh hài Hồng Vân cùng người chồng trước. Ở nhà Hồng Châu có tên gọi đáng yêu là Xí Ngầu. Sinh năm 1994, cô nàng không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn mà còn có chiều cao "khủng" 1m79. Tốt nghiệp lớp 12, Xí Ngầu quyết đi sang Mỹ du học về ngành sản xuất điện ảnh để theo đuổi đam mê nghệ thuật thứ 7. Mặc dù mẹ là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cô rất tự lập và không muốn dựa vào cái bóng của mẹ đã gây dựng bao lâu nay.

Vừa đi du học nhưng Xí Ngầu vẫn kết hợp về nước thăm gia đình cũng như tham gia vào một số bộ phim, dự án mới của mẹ Hồng Vân. Hồng Châu đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật của mình trên sân khấu kịch qua một số vở nổi tiếng như Hoa bông giấy, Mẹ và người tình... khi còn nhỏ. Ngoài ra, với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Hồng Châu đã có thời gian rất đắt show chụp hình quảng cáo.

Nghệ sĩ Hồng Vân hạnh phúc bên ba con Xí Ngầu (con gái cả), Trê Phi (con trai thứ) và Bí Ngô (con gái út).


Cô con gái đầu lòng Xí Ngầu (tên thật Hồng Châu) xinh đẹp bên mẹ.


Xí Ngầu tham gia rất nhiều dự án phim cùng mẹ Hồng Vân.


Thậm chí, cô còn là gương mặt mẫu ảnh của mộ số tạp chí.


Cô thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ Hồng Vân.


Xí Ngầu còn sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m79.


Mối tình của nghệ sĩ Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh trở nên hạnh phúc trọn vẹn hơn khi chào đón tiểu công chúa Bí Ngô (tên thật là Ngọc Châu). Đến nay, bé Bí Ngô đã được gần 6 tuổi, rất kháu khỉnh, bụ bẫm và đáng yêu.

Công chúa út Bí Ngô ngày bé rất bụ bẫm và đáng yêu.


Vì là con gái út trong nhà nên lúc nào Bí Ngô cũng được mẹ Hồng vân cưng chiều, yêu thương nhất.


Gương mặt tròn, bầu bĩnh rất giống mẹ và chị gái Xí Ngầu.


Mỗi lần đi diễn, bé đều thích thú khi bắt chiếc mẹ trang điểm.


Nghệ sĩ Hồng Vân thường xuyên cho con gái cưng đi diễn cùng mình.


Nguyệt Cát - con gái Thúy Nga

Một nàng công chúa kháu khỉnh khác của danh hài Việt mà không thể không nhắc tới chính là bé Tiana Nguyệt Cát, con nghệ sĩ Thúy Nga. Công chúa nhỏ đáng yêu của danh hài Thúy Nga sinh vào tháng 5/2011 tại Mỹ.

Lý giải cho cái tên Nguyệt Cát, chị hài hước giải thích: “Cái tên Thúy Nga của tôi là Hằng Nga ở trên cung trăng đấy, nhưng chị Hằng Nga thì đẹp như tiên còn mình thì chỉ có gương mặt hài hước và duyên dáng thôi. Bây giờ sinh con bé này, mình lấy tên Nguyệt Cát như từng mơ về những ngày sống trên trăng mà sinh em bé này vậy. Con của mình có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như mực và đặc biệt là nụ cười rất giống… Thúy Nga, và cái chân chắc chắn sẽ dài hơn mẹ nó rồi".

Đến nay bé đã được gần 3 tuổi, rất đáng yêu và xinh đẹp. Thậm chí, bé Nguyệt Cát còn thừa hưởng sự hóm hỉnh, hài hước từ mẹ. Thỉnh thoảng, Nguyệt Cát được mẹ cho về Việt Nam thăm gia đình, họ hàng và kết hợp “trổ tài” diễn xuất trên sân khấu.

Với Thúy Nga, con gái chính là nàng công chúa tuyệt vời nhất đời mình.




Cô bé luôn thích thú tạo dáng trước ống kính máy ảnh...


... nhưng lại luôn khóc nhè mỗi lần diện bikini ra biển.


Bé có những biểu cảm vô cùng dễ thương.


Thỉnh thoảng, bé Nguyệt Cát được mẹ cho về Việt Nam thăm gia đình.


Related

tin-tuc 6984479195015947469

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item