Phản cảm gái trẻ mặc “mát mẻ” tự sướng tại đám ma

Bức ảnh kèm theo dòng status của hai cô gái ăn mặc mát mẻ "tự sướng" tại một đám ma đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

TIN HOT KHÁC


Bức ảnh được một trong hai nhân vật chính trong ảnh có nickname N.L.T (ở Rạch Giá, Kiên Giang) chia sẻ trên trang Facebook cá nhân hôm 22/3 vừa qua, kèm theo một dòng status: "Kỉ niệm hai chị em đi đám ma của 1 người bạn...".


Bức ảnh chụp hai cô gái "tự sướng" ở đám ma gây bức xúc.

Theo như mô tả thì bức ảnh được chụp trong một đám tang, trái với không khí đau buồn xung quanh, hai nhân vật chính lại có hành động khá vui vẻ, cùng cách ăn mặc hở hang sexy và tự nhiên chụp ảnh.


Nhân vật chính mặc "mát mẻ", vui vẻ tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm.

Sau khi được lan truyền trên mạng, bức ảnh này đã thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Phần nhiều bình luận cho rằng việc ăn mặc hở hang và chụp ảnh vui vẻ tại đám ma là một việc làm vô cùng phản cảm, thậm chí là có lỗi với người đã khuất. Thành viên T.A.Đ mỉa mai trên Facebook: "Đám ma mà thế này chắc đám cưới hai chị này nude toàn phần luôn chứ". Thành viên D.T bình luận: "Viết status 'Kỉ niệm 2 chị em đi đám ma của 1 người bạn', hai cô này đi đám ma mà tưởng đám cưới à". Còn bạn N.C.X cũng bình luận: "Đi đám ma mà còn vậy. Đúng là đi đâu cũng chụp ảnh được".


Bình luận phê phán của một cư dân mạng.

Nhưng bên cạnh đó cũng có một số ít kiến tỏ ý "bênh vực" hai nhân vật trong ảnh, khi cho rằng đây là hai người chuyển giới, mà nhiều đám ma trong Nam thường thuê những người này về nhảy múa. Bạn K.Gucci bình luận: "Đám ma Sài Gòn là thế, thân nhân gia đình đều thuê bê-đê về hát múa nhảy, nói chung nhạc nhẽo là không khác gì trên sàn đâu, nhưng mục đích chính mà theo họ là xua đuổi các cô hồn quậy phá người vừa mới thoát xác".


Comment bênh vực của một số ít thành viên trên Facebook.

Thành viên P.N có chung ý kiến: "Nhìn 2 "em" này là biết cú *** rồi, mà một số nơi trong niềm Nam chuyên thuê những người này hát đám ma các thứ, đám ma nhảy múa hát hò như đám cưới ấy, nên thật ra đây là kiểu họ đi làm xong rồi up ảnh về ngày làm việc...".


Related

tin-tuc 2753521416476992036

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item