Tử tù Hot boy sánh vai cùng hai mỹ nhân Showbit Việt

Bức ảnh ghép Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh khoác tay tử tù gây bức xúc trong cộng đồng mạng bởi trò mượn tên tuổi người nổi tiếng để gây chú ý.


TIN HOT KHÁC



Ghép ảnh là một trong những trào lưu được đông đảo cộng đồng mạng ưa chuộng. Các bạn trẻ thường ghép ảnh theo cách “râu ông nọ, cắm cằm bà kia” để tạo hài hước nếu đó là những bức ảnh “vô thưởng vô phạt” không ảnh hưởng đến ai.

Tuy nhiên, nhiều trường hợp người trong ảnh bị “dìm hàng” một cách tai hại khi bị ghép vào những khung cảnh cực kỳ “nhạy cảm”. Trong trào lưu này, nhiều hot girl, hot boy đã trở thành đề tài của trò đùa phản cảm.

Trên trang cá nhân của một ca sĩ tên T.K vừa chia sẻ bức hình một tử tù khoác trên người những chiếc vòng, chiếc nhẫn bằng vàng khá lớn.

Tuy nhiên, điều gây phản cảm nhất là hình ảnh thanh niên này lại được chế đứng giữa hai người đẹp trong showbiz: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh.





Bức ảnh mà nam ca sỹ T.K chia sẻ.

Vô tư chia sẻ bức ảnh, nam ca sĩ chú thích: “Từ tù hot boy sánh vai cùng 2 mỹ nhân của showbiz Việt”, ngay lập tức anh bị nhiều thành viên trên trang mạng xã hội chỉ trích gay gắt.


Trước ý kiến không hay hướng về mình, T.K lên tiếng thanh minh: “Người ta làm chứ đâu phải em làm đâu”.

Thế nhưng vẫn có rất nhiều người nhận định, anh không làm nhưng lại trực tiếp chia sẻ và lan truyền bức ảnh.

Nhiều người cho rằng, T.K không nên làm như vậy, bởi, dù tử tù nhưng người ta đã cận kề cái chết vậy mà vẫn bị mang ra để mua vui gây cười.

“Người ta làm là ai làm sao không chú thích rõ? Không nên đùa kiểu đó. Người khác làm thì bạn cũng không nên up lên mới đúng. Có vẻ bạn thích điều này nên mới up lên”, một độc giả nhận xét.

Người thanh niên trong ảnh có tên là Phạm Văn Phú (25 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) vừa qua bị kết án tử hình về tội giết bạn gái. Nhưng vì sở hữu diện mạo khá điển trai, nên đã được cư dân mạng chế với hai mỹ nhân này.


Related

tin-tuc 4005551339522792226

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item