Cận cảnh xưởng sản xuất nước tăng lực bằng nước giếng khoan
http://nong247.blogspot.com/2014/04/can-canh-xuong-san-xuat-nuoc-tang-luc.html
Mới bắt đầu đi vào sản xuất, nhưng công ty Hưng Phát đã sản xuất được 1.000 thùng, đã bán ra thị trường khoảng 400 thùng. Xưởng này dùng nước giếng khoan và các hóa chất không được phép sử dụng trong thực phẩm.
Ông Tiến, Giám đốc công ty (ngoài cùng bên trái) làm việc với cơ quan công an
Tuy nhiên, xưởng sản xuất này vẫn cho ra đời hàng loạt chai nước tăng lực không đảm bảo chất lượng. Về vấn đề này, Giám đốc Hưng Phát, ông Nguyễn Trọng Tiến giải thích : “Chúng tôi mới sản xuất được 1 tháng, bán ra thị trường chưa đáng bao nhiêu”.
Phẩm màu công nghiệp...
Nhưng chất lượng của nước tăng lực ông này sản xuất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng như thế nào? Các chai nước tăng lực thành phẩm có màu sắc bắt mắt thực chất được đóng chai từ nước giếng khoan, pha chế với đường, hương liệu và phẩm màu công nghiệp.
Trong khi đó nhãn mác ở bao bì của sản phẩm ghi hàng chục loại chất, vitamin bổ dưỡng với tên gọi thực phẩm bổ sung – nước tăng lực (?!). Không chỉ vậy, xưởng sản xuất khá chật hẹp, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dây chuyền rửa và đóng chai không có khử trùng. Còn theo cơ quan kiểm tra, những loại phẩm màu mà công nhân đang tiến hành pha chế đều có xuất xứ từ Trung Quốc.
Nước giếng khoan
Hóa chất nhào lộn bằng máy mất vệ sinh
Những chai nước tăng lực mang nhãn hiệu STINHP của công ty Hưng Phát
Thiết bị máy móc đóng chai
Công nghệ gọn nhẹ nhưng mất vệ sinh
Hệ thống ép khí gas vào chai
Máy đóng nắp chai
Nắp chai bỏ vào xô bẩn
Nhãn mác tăng lực
Đóng thùng và đem ra thị trường bán với giá 1.100đ/chai
Xưởng rộng khoảng 80m2
TIN HOT KHÁC
Ông Tiến, Giám đốc công ty (ngoài cùng bên trái) làm việc với cơ quan công an
Tuy nhiên, xưởng sản xuất này vẫn cho ra đời hàng loạt chai nước tăng lực không đảm bảo chất lượng. Về vấn đề này, Giám đốc Hưng Phát, ông Nguyễn Trọng Tiến giải thích : “Chúng tôi mới sản xuất được 1 tháng, bán ra thị trường chưa đáng bao nhiêu”.
Phẩm màu công nghiệp...
Nhưng chất lượng của nước tăng lực ông này sản xuất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng như thế nào? Các chai nước tăng lực thành phẩm có màu sắc bắt mắt thực chất được đóng chai từ nước giếng khoan, pha chế với đường, hương liệu và phẩm màu công nghiệp.
Trong khi đó nhãn mác ở bao bì của sản phẩm ghi hàng chục loại chất, vitamin bổ dưỡng với tên gọi thực phẩm bổ sung – nước tăng lực (?!). Không chỉ vậy, xưởng sản xuất khá chật hẹp, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dây chuyền rửa và đóng chai không có khử trùng. Còn theo cơ quan kiểm tra, những loại phẩm màu mà công nhân đang tiến hành pha chế đều có xuất xứ từ Trung Quốc.
Nước giếng khoan
Hóa chất nhào lộn bằng máy mất vệ sinh
Những chai nước tăng lực mang nhãn hiệu STINHP của công ty Hưng Phát
Thiết bị máy móc đóng chai
Công nghệ gọn nhẹ nhưng mất vệ sinh
Hệ thống ép khí gas vào chai
Máy đóng nắp chai
Nắp chai bỏ vào xô bẩn
Nhãn mác tăng lực
Đóng thùng và đem ra thị trường bán với giá 1.100đ/chai
Xưởng rộng khoảng 80m2