Cô giáo xinh đẹp bị học trò 12 tuổi cưỡng hiếp dã man

5 năm sau ngày xảy ra vụ việc kinh hoàng, nữ giáo viên 43 tuổi xinh đẹp đã gặp lại người học trò từng cưỡng hiếp mình một cách dã man khi mới 12 tuổi.

TIN HOT KHÁC





Hầu hết mọi người đều cố gắng tránh phải đối mặt với người từng làm tổn thương mình. Và việc phải tha thứ cho một kẻ hiếp dâm là điều gần như không tưởng. Thế nhưng, cô Jo Nodding, một nữ giáo viên 43 tuổi đến từ Lincolnshire, Anh đã nói với nam sinh từng hiếp dâm mình một cách tàn bạo là cô đã tha thứ cho cậu.

Vào năm 2004, Jo Nodding đã bị nam sinh khi đó mới 12 tuổi này hãm hiếp. 5 năm sau đó, vào năm 2009, nữ giáo viên này đã gặp lại kẻ từng tấn công mình, nhìn thẳng vào mắt đối phương và nói lời tha thứ.

Câu chuyện này được cô Nodding, giáo viên một trường học ở phía nam nước Anh kể lại mới đây trên một bộ phim tài liệu về hệ thống Phục hồi Công lý có tên "Can Criminals Say Sorry?".

Nodding đã chia sẻ cởi mở tổn thương mà mình gặp phải 9 năm trước và cho biết, nó suýt nữa đã hủy hoại cuộc đời cô hoàn toàn: "Trong nhiều tháng trời, tôi không hề sống mà chỉ tồn tại. Tôi không muốn đi ra ngoài. Trong suốt thời gian đó, tôi vẫn có thể ngửi thấy mùi của hắn ta".

Thời điểm xảy ra sự việc, Nodding đang là giáo viên dạy nam sinh được giấu tên này. Vào một buổi sáng thứ Hai, khi chỉ có 2 người, nam sinh này đột nhiên lao vào cô giáo của mình. Cô Nodding cố gắng kháng cự nhưng không thành vì cậu học sinh thường ngày như đã biến thành một con thú hung tợn và hiếp cô một cách tàn bạo."Tôi tưởng như mình sẽ chết vào ngày hôm đó", Nodding sợ hãi kể lại.

Vào năm 2009, Jo Nodding được một người liên lạc cho biết, kẻ từng hiếp dâm mình khi đó đã 17 tuổi, đang làm "công việc đồng cảm với nạn nhân".

"Tôi đã nghĩ rằng làm thế quái nào mà điều này có thể xảy ra? Làm thế nào mà chúng biết một nạn nhân cảm thấy thế nào? Nhưng tôi biết mình đã đủ mạnh mẽ và dũng cảm để đi đến buổi gặp mặt", Nodding kể.

Trước đó, nam sinh này đã có 8 tháng gặp gỡ với các nhân viên Phục hồi Công lý.

"Cậu ta giống như một cậu bé bị sợ hãi. Đó là sự đảo ngược vị trí hoàn toàn. Cậu ta đã kiểm soát tôi trong ngày cưỡng hiếp ấy và tôi đã vô cùng sợ hãi. Giờ đây, cậu ta sợ tôi đến chết điếng", cô nói.

Trong buổi gặp, Nodding kể lại, khi bị cưỡng hiếp, cô đã nhìn thấy hình ảnh gia đình mình vụt qua trước mắt. Cô còn tưởng chừng như mình sẽ bị bóp cổ đến chết.

Khi nghe đến đây, người thiếu niên đã khóc và nhận ra lỗi lầm to lớn của mình đã ảnh hưởng kinh khủng đến cuộc đời cô giáo Nodding như thế nào.

Và lúc ấy, nữ giáo viên đã nói một điều mà có lẽ rất nhiều người không thể nào hiểu được. "Tôi nói với cậu ta rằng tôi tha thứ cho cậu, và nếu như cậu ta chưa thể tự tha thứ cho mình, tôi hy vọng rằng cậu có thể làm vậy vì tôi muốn cậu tiến lên để tiếp tục sống tử tế", cô chia sẻ.

Giải thích về điều này, Nodding cho hay, chính nhờ sự tha thứ mà cô trở nên mạnh mẽ hơn. Sau 5 năm sống trong địa ngục, cuối cùng cô đã giành lại cuộc đời mình.


Related

tin-tuc 1603533500587717579

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item