Những kiểu ăn mặc "kinh hoàng" của phái đẹp Việt ngày nóng

Dường như vì trời ngày càng nóng, nên các quý cô lại càng muốn... hở tợn.


TIN HOT KHÁC


Mùa hè, mùa của quần short, của áo thun, của những tà áo mỏng tang quyến rũ. Nhưng mùa hè cũng là mùa của... lộ hàng, mùa của hớ hênh không điểm dừng. Và thật buồn vì mùa hè nào ta cũng được đốt mắt mỗi khi đi ngoài phố bởi những bộ cánh quá ư... lộ liễu của một bộ phận nhỏ phái đẹp. Lộ đồ lót, hở cả mảng lưng, mặc đồ siêu ngắn.. có lẽ, những cô nàng này không thiếu cách để có thể phô bày da thịt của mình trước bàn dân thiên hạ. Và nếu có ai nói Việt Nam là xứ sở của những "ninja" hè phố khi các quý cô phủ kín mít hết khẩu trang rồi áo chống nắng, thì có lẽ chúng ta cần phải xem xét lại sự chính xác bởi từ này, khi mà hè đang tới và những bộ đồ đang dần hở hơn.




Không rõ đây có phải là một chiếc áo thật sự hay không, bởi rõ ràng nó được chia làm hai và chỉ được nối lại với nhau nhờ những sợi dây kim loại hờ hững. Tấm lưng trần và dây áo lót của cô nàng này cũng vì thế mà "lồ lộ" ra hết.


Ren xuyến thấu là một chất liệu hot của mùa hè, nhưng hot đến mức mặc lộ cả quần lót bên trong thì không duyên dáng chút nào.


Có lẽ quý cô này sẽ muốn khâu cổ áo mình khít hơn chút nữa, vì nó đã bai và để lộ ra 1/2 tấm lưng kèm theo đồ lót rồi.


Trong bóng tối chúng ta không thể phán xét rõ ràng điều gì, nhưng bạn hãy tìm một lựa chọn khác chính xác hơn ngoài một bộ bikini cho quý cô đang đi... dạo phố này.




Xu hướng áo xẻ tà lưng khá hot trong 1-2 năm trước, nhưng có lẽ khi đi xe máy, người ta nên trang bị thêm miếng dán thời trang để tránh tình trạng tốc hết tà áo và lộ hoàn toàn lưng bên trong như thế này.


Áo yếm trên xe ga giữa Hồ Tây? Không chỉ không đẹp mà còn rất vô duyên và có phần kệch cỡm.


Không chắc rằng cô gái này mặc áo và mặc quần bên ngoài làm gì khi mà áo lót và quần lót đã lộ ra hết dưới lớp áo mờ bên ngoài.


Một chiếc áo cách điệu với áo corset thời xưa? Nhưng có lẽ các hoàng hậu, công chúa châu Âu sẽ phải khóc thết nếu thấy thiết kế thô, dải áo lót tím lấp ló và thân hình đẫy đà ẩn hiện dưới lớp áo này.


Lại là một chiếc áo có cấu trúc thật khó hiểu khác với phần áo lót bên trên và vô số dây buộc phía sau. Vừa không đẹp lại vô cùng hớ hênh.


Áo sơ mi ba lỗ in họa tiết trái tim rất xinh xắn nhưng... chiếc quần ở đâu mất rồi? Đây thực sự là một biến thể khá "vô duyên" của mốt không quần đang làm mưa làm gió trong mùa hè năm nay.


Với chiếc áo khoét lưng sâu như thế này, thay vì diện áo lót có quai như thường, người ta sẽ sử dụng miếng dán sillicon để tạo sự gợi cảm thực sự chứ không phải vẻ phô phang như trong hình. Chưa kể đến set đồ này hoàn toàn không có dấu vết của một chiếc quần hay chân váy nào.


Chiếc váy ngắn và bó cũng được thôi (dù không đẹp và sang cho lắm) nhưng tại sao lại xuất hiện một chiếc dây áo trong suốt rất khó hiểu thế kia nhỉ? Nó vẫn hằn lên nổi bật, vô duyên và có lẽ lần sau, nếu muốn diện chiếc váy này, cô gái trong hình nên chọn giải pháp nào đó kín đáo hơn.


Dù chiếc áo mờ ảo và bóng tối làm ta có đôi chút khó nhìn, nhưng không khó để nhận ra chiếc quần lót ẩn hiện sau lớp áo phải không? Có lẽ, cô nàng này sẽ muốn diện quần cạp cao hoặc chân váy tối màu khi diện những món đồ như thế này.


Cô nàng này lại có một lựa chọn sai lầm với chiếc áo cá tính... quá đà, với những chi tiết cào xé cực kỳ thừa thãi, nếu không muốn nói là vô duyên.


Related

tin-tuc 7417422022688925135

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item