Giết con chưa tròn 1 tháng tuổi vì vợ không cho… quan hệ

Chỉ vì mâu thuẫn về chuyện đời sống vợ chồng, trong lúc tức giận, Trường nhẫn tâm lấy kéo đâm nhiều nhát tước đi sinh mạng của đứa con ruột chưa tròn tháng tuổi. Bị tòa xử chung thân, Trường như vẫn ấm ức lẩm bẩm: “không có lửa làm sao có khói?”.


TIN HOT KHÁC



Ngày 23/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM bác đơn kháng cáo của bị cáo, đơn kháng cáo xin giảm án của đại diện bị hại, tuyên y án sơ thẩm tù chung thân đối với bị cáo Đinh Văn Trường (23 tuổi, quê Hòa Bình, tạm trú huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) về tội “Giết người”.

Tàn nhẫn giết con vì… giận vợ

Đinh Văn Trường nên nghĩa vợ chồng với chị Dung vào năm 2012. Đôi vợ chồng trẻ sống với nhau tại khu nhà trọ ở huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai cùng con nhỏ.

Quá trình chung sống hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Dung yêu cầu ly hôn nhưng Trường không đồng ý. Chị Dung nhất quyết đòi ly hôn, Trường tức giận viết đơn ly hôn, rồi xé luôn giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Sau đó chị Dung bế con về nhà cha mẹ ruột.



Người cha tội lỗi luôn né tránh ánh nhìn của mọi người

Tối hôm sau, Trường sang nhà vợ đón hai mẹ con về, nhưng người vợ vẫn cương quyết ly hôn, không chịu về. Bị Trường tát một cái, Dung khóc: “tao không cần mày và con nữa” rồi đưa cháu nhỏ mới hơn 20 ngày tuổi cho người chồng.

Trường ôm con về phòng, đặt cháu lên giường rồi ra trước hút thuốc lào. Nghĩ về những câu nói xúc phạm và thách thức của người vợ, Trường lấy kéo quỳ bên cạnh đứa con rồi ra tay đâm nhiều nhát vào ngực cháu. Khi thấy máu ra nhiều cháu nằm bất động, Trường lấy mềm quấn quanh người cháu, sau đó, Trường đóng cửa rồi ra công an tự thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đứa con chưa tròn tháng tuổi tử vong vì bị mất máu quá do đa chấn thương.

Tội ác không thể bào chữa

Hối hận vì đã tước đi sinh mạng đứa con bé nhỏ của mình, Trường cho rằng vì mình không hiểu biết pháp luật, trong lúc tức giận nên ra tay chứ không muốn con của bị cáo chết. Bị cáo nói vì tức giận vợ và bố vợ, về nhà không làm chủ được bản thân, nên mới hành động như thế. Bị cáo có đọc được tin nhắn từ số lạ vào điện thoại của vợ nên có ghen tuông nhưng bị cáo thương vợ nên không có ý định ly hôn. Đơn ly hôn là do vợ viết.

Chị Dung cho biết sáng hôm xảy ra vụ án Trường đòi quan hệ vợ chồng nhưng chị không cho vì còn trong tháng. Bị cáo tức giận đập vỡ khung ảnh, xé đăng ký kết hôn. “Lúc hai vợ chồng cãi nhau chính bị cáo là người đưa đơn ly hôn trước, bắt tôi ký, tôi không có nói câu, “tao không cần bố con mày nữa”, chị Dung kể lại.



Trường phải trả giá đắt cho hành vi ghen tuông mù quáng và đòi hỏi vô tâm

Trong khi đó, ông ngoại cháu bé cho rằng vợ chồng không có mâu thuẫn gì cả. Trước ngày xảy ra vụ án thì có thấy con gái khóc, bị cáo đòi ly hôn và đuổi con gái ông đi. “Tôi có khuyên giải hai vợ chồng, nhà tôi cách phòng trọ vợ chồng chúng khoảng 1 con đường. Sau đó tôi đưa cháu về nhà, do cháu khát sữa nên tôi gọi Dung về. Trường tưởng tôi kêu Dung và con về nhà tôi, nên tức giận hất chỏ tay vào mặt Dung”.

Tại phiên tòa sơ thẩm, xét thấy hành vi giết người tàn nhẫn, dùng dao đâm 7 nhát vào ngực cháu bé chưa tròn tháng tuổi, chính là con ruột của bị cáo chỉ vì nguyên nhân giận vợ. Hành vi của bị cáo đã mất hết tính người, cần phải xử lý thật nghiêm, HĐXX TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt bị cáo Trường án tù chung thân về tội “Giết người”.

Cho rằng bản án quá nặng, bị cáo làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Phía đại diện bị hại làm đơn xin giảm nhẹ tội để Trường còn có cơ hội trở về hòa nhập cộng đồng. VKSND tỉnh Đồng Nai cũng có đơn kháng nghị theo hướng giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm, đại diện VKSND Tối cao đã rút kháng nghị khi cho rằng mức án trên là tương xứng với tội ác của bị cáo.

HĐXX cho rằng chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng mà bị cáo tức giận rồi đâm con đến chết là không thể chấp nhận. Hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, thể hiện sự tàn nhẫn, vô lương tri, tội ác này không thể bào chữa. Từ đó quyết định, không chấp nhận kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm tù chung thân với bị cáo Trường.


Related

tin-tuc 2043675258261913877

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item