Giới trẻ rộ phong trào đăng ảnh sau khi... “mây mưa”

Phong trào chụp ảnh "tự sướng" phổ biến trên thế giới từ lâu, với nhiều biến thể khác nhau, ngày nay phong trào này đã bị biến tướng đến mức lố bịch.


TIN HOT KHÁC



Thời gian gần đây, giới trẻ nhiều quốc gia trên thế giới đã nghĩ ra một phong trào chụp ảnh mới mà tính chất của nó chứa đầy sự khoe mẽ lố bịch. Các cặp đôi thường thích đăng những tấm hình miêu tả như họ vừa quan hệ tình dục với nhau lên mạng giống như một cách lưu giữ kỷ niệm.


Phong trào này phổ biến đến nỗi trên các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter, Instagram... xuất hiện hashtag #After.s....e..x, chứa đầy ắp những hình nhạy cảm của các cặp đôi sau khi hoan lạc.


Mục đích của kiểu pose hình này dường như rất khó xác định. Với một số cặp đôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên nhau thì họ coi việc lưu giữ ảnh sau khi "mây mưa" giống như một kỷ niệm là điều hoàn toàn dễ hiểu...


...Tuy nhiên không thiếu những bức ảnh ăn theo #Afterse...x lại được sắp đặt. Các nhân vật chính để cố tình tỏ ra s..e...xy, tỏ ra mình đang vui sướng... chỉ nhằm mục đích "câu like" và gây sự chú ý của dân mạng.


Nhiều bức ảnh #Afters...ex thậm chí được pose với nhiều tư thế rất phản cảm khiến nhiều người khi xem cảm thấy khó chịu.


Việc đăng ảnh thể hiện tình cảm đôi lứa, niềm hạnh phúc cùng với người yêu lên mạng xã hội từ lâu đã không còn là điều xa lạ.


Nhưng từ việc lưu giữ kỷ niệm, tình cảm trong sáng đến việc những bức ảnh mang tính chất phản cảm, khoe mẽ lố bịch chỉ cách nhau một ranh giới rất nhỏ.


#Afters...e..x như một hiện tượng cho thấy phong trào chụp ảnh tự sướng đăng lên mạng xã hội đã bị đẩy đến mức lố bịch, biến tướng thảm hại.


Mô tả cuộc sống riêng tư quá mức, rêu rao những điều mà không phải ai cũng muốn biết, cũng muốn tìm hiểu... #Afters....ex thật sự là một trào lưu cần phải được ngăn chặn từ sớm để tránh dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng.


Chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm là quyền riêng tư của mỗi người. Ai cũng có thể có những cách khác nhau để giữ kỷ niệm cho mình... nhưng không phải muốn chụp gì cũng được. Những hình quá riêng tư đăng lên mạng sẽ chỉ mang lại những lời đàm tiếu của dư luận, đôi khi bị lợi dụng vào nhiều mục đích xấu không thể kiểm soát.


Related

tin-tuc 4784642721787319143

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item