Nữ sinh Đại học nổi như cồn vì xinh hơn cả Phạm Băng Băng

Với thân hình không thua kém gì những người mẫu hàng đầu nhiều người cho rằng cô nữ sinh này còn đẹp hơn cả Phạm Băng Băng.

TIN HOT KHÁC





Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về một sinh viên có ngoại hình được coi là bản sao của diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng.

Được biết, hot girl xinh đẹp này là sinh viên của trường Đại học Điện ảnh Bắc Kinh. Với đôi mắt to và làn da trắng trẻo, nữ sinh viên xinh đẹp này luôn toát lên vẻ trẻ trung năng động và tràn đầy sức sống của mình.



Đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng khiến nhiều người liên tưởng tới Phạm Băng Băng.

Theo chia sẻ của một số cư dân mạng, nữ sinh viên này còn là người mẫu nghiệp dư cho nhiều tạp chí. Tuy nhiên, được biết cô muốn hoàn thành việc học tập trước khi có ý định lấn sân trong lĩnh vực điện ảnh.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp giống diễn viên hàng đầu Trung Quốc, cô nữ sinh còn nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng với hình thể 3 vòng rất cô còn xinh đẹp hơn cả Phạm Băng Băng.

YangXie nhận xét: " Cô bạn ấy thật xinh đẹp rất giống Phạm Băng Băng. Nhưng tôi cá thân hình của bạn ấy còn chuẩn hơn Phạm Băng Băng rất nhiều. Bạn ấy nên làm người mẫu hoặc diễn viên với nhan sắc xinh đẹp như vậy".



Juezin bình luận: "Cô ấy rất nổi tiếng ở trường vì thành tích học vượt trội và khả năng tham gia các hoạt động. Tuy nhiên có vẻ như bạn ấy không thích trở thành diễn viên mà chỉ chú tâm học hành."

Được biết, cô nữ sinh xinh đẹp này cũng đã từng tham gia những quảng cáo hay các chương trình biểu diễn nhưng hiện tại cô không có ý định tham gia hoạt động nghệ thuật.



Cùng chiêm ngưỡng dung nhan sinh đẹp của nữ sinh viên Đại học Bắc Kinh.





Cô gái sở hữu thân hình rất chuẩn.









Nhiều người cho rằng cô nữ sinh này còn xinh đẹp hơn Phạm Băng Băng.



Khi cười cô nữ sinh xinh đẹp càng giống Phạm Băng Băng hơn.













Related

tin-tuc 1308786488402778722

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item