Andrea mặc váy phản cảm hẹn hò Yanbi

Chân dài gốc Tây Ban Nha diện trang phục khoe thân như Chung Thục Quyên khi xuất hiện ở lễ hội âm nhạc tổ chức tại TP.HCM trưa ngày 12/4 cùng bạn trai cũ là rapper Yanbi.



TIN HOT KHÁC




Hồi tháng 2/2014, Andrea chia sẻ trên một trang tin điện tử rằng mình và Yanbi đã kết thúc. "Cả hai đều cảm thấy không thể tiếp tục và ai cũng muốn tập trung vào công việc. Khi công khai chuyện tình với Yanbi, tôi rất ít khi trả lời phỏng vấn bởi muốn khán giả nhìn nhận vào hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, cuộc sống của tôi bị soi mói quá nhiều. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được mình sẽ bị bạn trai đánh giữa đường. Đến bây giờ tôi vẫn chưa thể nào xóa nó ra khỏi đầu, nó sẽ còn ám ảnh tôi mãi. Trái tim tôi cũng không còn hứng thú với tình yêu, chỉ muốn dồn sức cho sự nghiệp" - chân dài 9X tâm sự.


Tuy nhiên, tại lễ hội âm nhạc tổ chức ở TP.HCM chiều 12/4, Yanbi và Andrea lại cùng xuất hiện khá tình tứ. Cả hai tranh thủ chụp hình "tự sướng" ở phía hậu trường của chương trình. Nam ca sĩ Hà thành diện áo khoác da bất chấp thời tiết nóng nực của TP.HCM.


Họ tranh thủ nhìn lại những bức hình vừa chụp. Andrea từng thừa nhận từ khi dọn ra ở riêng, cuộc sống của cô có khá nhiều thay đổi: "Khi không sống cùng gia đình, tôi đi làm nhiều nhưng cũng đi chơi nhiều. Tôi không còn sống kỷ luật như thời điểm ở bên bố mẹ. Nhưng tuổi trẻ thì có quyền mắc sai lầm. Tôi như con chim sổ lồng nên đã có phút buông thả bản thân. Tuy nhiên, sau scandal, tôi nhận ra, nếu mình không thay đổi thì sẽ không bao giờ trưởng thành. Bây giờ tôi phải chứng minh với bố rằng, tôi sống có trách nhiệm với bản thân".


Mới đây, Andrea còn bị vợ của Baggio tố lên giường với nam diễn viên này. Trước khi đến với Yanbi, Andrea và Baggio từng có một thời mặn nồng. Trước những chia sẻ của Quỳnh Trâm trên mạng xã hội, chân dài gốc Tây Ban Nha nhanh chóng lên tiếng phản bác và phủ nhận tất cả.


Không chỉ có những cử chỉ thân mật cùng Yanbi, Andrea còn khiến những người có mặt ở phía hậu trường bất ngờ khi diện chiếc váy có nhiều đường cut-out rất táo bạo. Bộ đầm này có nhiều tương đồng với chiếc váy gây xôn xao dư luận của Chung Thục Quyên cách đây không lâu.


Andrea và Yanbi vui vẻ trò chuyện với một người.


Khi thấy cánh phóng chú ý tới mình, người đẹ không ngại tạo dáng xì tin. Vì lễ hội âm nhạc kéo dài nhiều giờ, Andrea đi giày bệt cho thoải mái.


Cô cũng không ngại xoay người, khoe những đường cut-out gây shock của bộ đầm.


Trong khi Andrea tạo dáng cho các phóng chụp hình, Yanbi vẫn đứng ở góc xa chờ cô. Trước đó, vào chiều ngày 11/4, Yanbi và người bạn thân là Mr.T bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì không đội mũ bảo hiểm khi lái xe máy tại Hà Nội. Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ Thu cuối vi phạm luật giao thông.


Yanbi và Andrea vui vẻ trò chuyện cùng một vài người quen.


Sau đó, cặp đôi nhanh chóng cùng nhau rời đi. Trên tay, Andrea còn cầm chiếc mũ mà Yanbi đội trước đó.


Related

tin-tuc 4456405687205124450

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item