Ra tù vào tội vẫn không bỏ được 'sở thích' hiếp dâ..m phụ nữ

Dù đã có tiền án về tội hiếp d..âm nhưng bản tính “yêu râu xanh” trong Tuấn đã khiến y chứng nào tật nấy.


TIN HOT KHÁC




'Yêu râu xanh' Nguyễn Văn Tuấn đã nhiều lần dính án hiếp dâ..m

Ngày 6/12/2009, Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1972, trú tại thôn Bình An 2, Tân Bình, thị xã La Gi, Bình Thuận) đến quán nước ở xã Tân Bình để uống nước. Quan sát không gian vắng vẻ, Tuấn liền nảy sinh ý định hiếp dâm chị T chủ quán. Nghĩ là làm, lập tức Tuấn đã khống chế và kéo chị chủ quán tên T vào phòng ngủ để giở trò đồi bại.

Bị tên “yêu râu xanh” tấn công bất ngờ, chị T đã la hét kêu cứu. Một người hàng xóm nghe thấy liền chạy qua nhưng Tuấn đã kịp bỏ trốn khỏi hiện trường. Sự việc sau đó được chị T trình báo lên công an thị xã La Gi nhưng khi thực hiện lệnh bắt giam Tuấn thì y đã trốn khỏi địa phương. Sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã ra quyết định truy nã đối tượng Nguyễn Văn Tuấn trên toàn quốc.

Tuy vậy, cũng phải đến ngày 25/10/2010 Tuấn mới sa lưới pháp luật. Đặc biệt, cũng trong thời gian này, có một phụ nữ khác tên V (sinh năm 1982, cũng trú tại thị xã La Gi) đã có đơn gửi đến cơ quan công an tố cáo Nguyễn Văn Tuấn cũng đã từng giở trò đồi bại với chị.

Theo đơn tố cáo, vào ngày 13/9/2009, Tuấn nhờ chị V mang giúp rượu sang nhà cho y. Lợi dụng lúc không có ai, Tuấn lôi chị V vào phòng riêng của vợ chồng y để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, Tuấn đe dọa nếu chị V dám tố cáo hành vi của y thì y sẽ giết chết chị.

Do sợ bị trả thù nên suốt từ đó chị V không dám tố cáo sự việc với cơ quan công an. Chỉ đến khi hay tin Tuấn bị bắt chị V mới đến cơ quan công an trình báo về hành vi bỉ của gã.

Chưa dừng lại ở đó, theo hồ sơ của cơ quan công an, Nguyễn Văn Tuấn là đối tượng có nhiều tiền án, đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp d..âm. Năm 1987, Tuấn từng bị Tòa án nhân dân huyện Hàm Tân (cũ) kết án 4 năm tù giam về tội “Trộm cắp tài sản”.

Khi được tha về địa phương, đến năm 1992, Tuấn lại cùng đồng bọn thực hiện hành vi hiếp d.âm tập thể và bị Tòa án nhân dân huyện Hàm Tân xử phạt 11 năm tù giam.

Năm 2002, Tuấn được đặc xá ra tù trước thời hạn. Nhưng vào ngày 30/7/2008, trong quá trình cưỡng chế các công trình bị giải tỏa, Tuấn cùng đồng bọn đã ngăn cản không cho Ban cưỡng chế thị xã La Gi tại xã Tân Bình thi hành nhiệm vụ. Tòa án nhân dân thị xã La Gi xử phạt Tuấn 6 tháng tù giam về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Mới ra tù chưa được bao lâu, với bản tính “ngựa quen đường cũ”, Tuấn lại phạm tội hiếp dâ..m đối với chị T và chị V vào năm 2009 và đang chờ nhận bản án nghiêm khắc từ pháp luật.


Related

tin-tuc 1054227619242629182

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item