Rùng mình với ảnh của Sao Việt tại nước ngoài

Những khoảnh khắc vui chơi của sao Việt tại nước ngoài nhận được những phản ứng trái chiều của công chúng.


TIN HOT KHÁC


Ngọc Trinh hành động thiếu tế nhị tại bar nước ngoài

Trước khi trở thành Hoa hậu Quốc tế Việt Nam, hàng loạt những hình ảnh trong quá khứ đã khiến cho Ngọc Trinh gặp nhiều rắc rối và tai tiếng. Tháng 4 năm 2011, hình ảnh Ngọc Trinh vui chơi cùng bạn bè tại một quán bar ở Thái Lan với những hành động thiếu tế nhị tiếp tục gây xôn xao dư luận.



Mặc trang phục kiệm vải bó sát cơ thể, hành động Ngọc Trinh đọ vòng 1, liếm ngực, khóa môi… cùng người mẫu Quỳnh Thư đã bị công chúng “ném đá” không thương tiếc.



Mặc dù được ông bầu Khắc Tiệp đứng ra bảo vệ với lời giải thích Ngọc Trinh chỉ nghịch ngợm một chút để tạo không khí thoải mái, vui vẻ trong lần đi du lịch nước ngoài cùng bạn bè, tuy nhiên phút đùa nghịch thiếu suy nghĩ này của “Nữ hoàng nội y” cũng mang lại điều tiếng cho Ngọc Trinh suốt một thời gian dài.



Akira Phan hồn nhiên sàm sỡ vòng 1 bạn ngoại quốc

Cách đây không lâu, cư dân mạng cũng hốt hoảng với hình ảnh ca sĩ Akira Phan hồn nhiên đặt tay lên vòng 1 của một cô gái xinh đẹp trong một lần đi du lịch ở Thái Lan.

Chỉ đăng tải một thời gian ngắn, song hàng trăm phản hồi với nội dung chê trách, đánh giá Akira Phan là người thiếu đạo đức, vô ý thức đã xuất hiện để “phản pháo” hình ảnh đó của nam ca sĩ Mùa đông không lạnh.



Phân trần rằng không cố ý “sàm sỡ” bạn gái trong hình ảnh như mọi người suy nghĩ, Akira Phan giải thích rằng khi đi xem show người chuyển giới ở Thái Lan đã bị chính những nhân vật này chèo kéo để chụp hình kỉ niệm cũng như tự động cầm tay của quan khách để đặt vào ngực của mình.


Sự cố không mong muốn của Akira Phan cũng là một bài học đáng lưu tâm để các nghệ sĩ Việt rút kinh nghiệm khi đi du lịch tại xứ Chùa vàng.

Và hàng loạt sao nam ăn sushi trên người mẫu nude

Ngoài Ngọc Trinh và Akira Phan, hàng loạt các nghệ sĩ nam của làng giải trí trong nước cũng dính phải tai tiếng với việc chụp hình ăn sushi trên người mẫu nude khi đi lưu diễn, du lịch nước ngoài.



Biết trước sẽ nhận được những phản ứng không thiện cảm từ công chúng, song vì khá thích thú với phong cách ăn “đặc biệt” này, Hồ Quang Hiếu đã thoải mái chụp hình bên người mẫu nude trên bàn ăn và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.



Trước Hồ Quang Hiếu, diễn viên Trương Minh Cường cũng từng bị “ném đá” vì những hình ảnh ăn sushi bên người mẫu nude. Gần đây nhất, Cao Thái Sơn tiếp tục “nối gót” Hồ Quang Hiếu, Trương Minh Cường để gây ồn ào với những hình ảnh tương tự.



Related

tin-tuc 2294508843533841641

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item