SỐC Xuân Lan nghi ngờ Trấn Thành bị bê đê

Đây không phải là lần đầu tiên giới tính của Trấn Thành trở thành đề tài của đồng nghiệp và khán giả. Trước đó, trên sóng truyền hình trực tiếp, nam MC từng bị nghi ngờ công khai bởi đả nữ Ngô Thanh Vân.


TIN HOT KHÁC



Tiếp tục hành trình của “Người bí ẩn” tuần này, Việt Hương - Hoài Linh sẽ tiếp đón một đội chơi rất “cứng”. Cả 2 nhân vật ở đội khách đều là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang trong nước, họ có thâm niên trong việc tìm kiếm, đào tạo người mẫu và là những con người với khả năng ăn nói thuộc dạng “đình đám” của showbiz Việt. Siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung sẽ có màn đối đầu với vợ chồng sáu bảnh, và cả MC Trấn Thành trong tập 4 của chương trình.



Để tiếp đón 2 nhân vật có liên quan đến nghề mẫu, các nghệ sỹ chính của chương trình, MC Trấn Thành cùng Việt Hương, Hoài Linh đều diện cho mình những chiếc áo dài lộng lẫy. Đặc biệt, Việt Hương còn đầu tư hẳn một đôi guốc chưa từng có trong lịch sử nhân loại để cao cho bằng người đời.



Đây là một “trận đấu” mà theo MC Trấn Thành là: “Tôi chưa từng thấy một cái người nào mà xả cả đội bạn lẫn đội nhà”. Trấn Thành chia sẻ ý kiến nhằm “ám chỉ” chuyên gia trang điểm Nam Trung. Trong một tình huống hài hước được khơi gợi bởi nghệ sỹ Hoài Linh thì Nam Trung đã tận dụng để bóng gió rằng có người chưa đàn ông lắm, và siêu mẫu Xuân Lan là người “chỉ tận mặt” MC Trấn Thành.


Clip MC Trấn Thành bị "chặt chém" hội đồng

Cụ thể, Nam Trung nói: “tôi đang đếm xem xung quanh đây có bao nhiêu đàn ông mà phải ra đàn ông” thì bất ngờ Xuân Lan cũng chen vào: “ủa sao Nam Trung nói Trấn Thành vậy?”. Nam MC hơi ngượng và phản ứng yếu ớt: “ủa, đếm chi vậy? sao mình không tự đếm mình đi?”.





Như lời nhận xét của Trấn Thành thì chuyên gia trang điểm Nam Trung tỏ ra rất lợi hại trong việc chặt chém từ MC cho đến đội bạn và cả đội nhà. Trong một lượt quyết định lựa chọn “Người bí ẩn” thì Xuân Lan đã nhường Nam Trung trong khi Hoài Linh nhường Việt Hương lựa chọn. Và kết quả là... Việt Hương chuyển hẳn sang ngồi chung đội với Nam Trung. Cô còn “mạnh miệng” so sánh Nam Trung với Hoài Linh và kết luận “trẻ hơn nè, đẹp hơn nè, tươi xanh hơn nè, nó hợp gì đâu hà.





Trận đối đầu của Hoài Linh - Việt Hương và Nam Trung - Xuân Lan sẽ có kết quả thế nào?.MC Trấn Thành sẽ chống đỡ ra sao trước cơn mưa "chặt chém" đến từ nhiều hướng khác nhau?. “Siêu nhân” trong tập 4 là ai và khả năng đặc biệt là gì?.Tất cả có trong tập phát sóng thứ 4 của chương trình, 21h chủ nhật tuần này (20.4) trên HTV7, 30 phút sau đó trên kênh H1 (Hà Nội 1).


MC Trấn Thành chụp ảnh cùng 2 đội chơi.


Related

tin-tuc 6838659832675125569

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item