Chàng trai chụp hình hôn n.gự.c bạn gái lên tiếng

Những tấm hình phòng the của Subo Thuong và bạn trai đã khiến cư dân mạng dậy sóng trong thời gian qua. Cách đây vài tiếng, “nhân vật nam” chính xuất hiện, không phải để thanh minh mà là… trả đũa.


TIN HOT KHÁC





Cô gái có nick Subo Thuong đã đăng tải hình ân ái của mình với bạn trai cùng những câu mang nội dung PR bản thân vô cùng rầm rộ. Sau đó, cô nàng lí giải việc lộ ảnh nóng là… mất điện thoại. (Mất điện thoại là lí do hay gặp khi những người nổi tiếng lộ clip ‘sec’, ảnh n-óng tại Việt Nam). Thêm đó, Subo Thuong nhanh chóng sử dụng lại Facebook và thanh minh: “Tớ cần sự quan tâm, an ủi” hay “Hôm qua tới giờ Subo đã mệt mỏi lắm rồi. Xin lỗi mọi người vì giờ Su mới trả lời, mọi người hãy hiểu cho Su”. Việc này khiến cho sự việc tạm thời dịu xuống, cho đến khi…

Xuất hiện bức ảnh nóng thứ hai.

Nếu trong tấm ảnh Subo đưa lên, người yêu của cô nàng được che mặt thì hôm qua, bức ảnh do bạn trai Subo Thuong tung lên lại cận cảnh khá rõ mặt nam nhân vật chính. Được biết đây là một ca sĩ tầm trung, có nghệ danh là Cao Trung. Hai người đã có một thời gian mặn nồng bên nhau và “sản phẩm tình yêu” không chỉ dừng lại ở một tấm ảnh sex



Cao Trung là một nghệ sĩ tầm trung, hát ở các phòng trà và chương trình ca nhạc nhỏ



Hát tình ca không “hot” bằng tung ảnh n-óng?

Cao Trung đã đáp lại một cách “hiên ngang” rằng: “Anh đây này. Anh chẳng tin là em bị giật điện thoại đâu. Chia tay rồi mà còn lôi anh vào, nhục cái mặt anh. Hôm qua anh đã cố nhịn, hôm nay em lại làm mọi chuyện tệ hơn nữa. Em muốn thích thì triển luôn đúng không, anh triệt em luôn”.

Điều đáng nói ở đây là cái sự “triệt” của anh chàng chỉ dừng lại ở mức PR bản thân. Đã thế, việc hoạnh họe bạn gái sau khi chia tay, tung ảnh nóng chẳng khác nào trò đùa“ai nhanh hơn? ai “hot” hơn?” mà giám khảo chính là … cư dân mạng. Thật ra, không cần Cao Trung lên tiếng, Subo Thương cũng chưa từng được đánh giá là “gái ngoan”.



Nụ hôn đồng giới của Subo tại quán bar



Cô ấy đẹp, nhưng cô ấy không hề tôn trọng mọi người vì ngón tay ám chỉ từ “f*ck you”

Việc cạnh khóe người yêu cũ chưa bao giờ là điều tốt đẹp, nhất là khi những kỉ niệm bên nhau được đem ra hạ giá để mọi người lên án. Có lẽ cặp “vợ chồng hờ” này nên hiểu rằng: tình dục chỉ thật sự có ý nghĩa khi nhận được sự trân trọng từ hai bên. Người yêu không phải là công cụ để thỏa mãn khi yêu và đánh bóng tên tuổi khi yêu thương chấm dứt.


Related

tin-tuc 7848726759979167372

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item