Hoa hậu Việt Nam: Đẹp người, không đẹp nết?

Sau Thùy Dung, Diễm Hương là cái tên tiếp theo được liệt kê vào danh sách những hoa hậu nói dối.

TIN HOT KHÁC






Diễm Hương nối gót Thùy Dung

Đăng quang Hoa hậu năm 2008, Thùy Dung gặp nhiều sóng gió vì bị dư luận phản đối không xứng đáng. Thùy Dung nói dối như cuội rằng: mình đã tốt nghiệp PTTH, vi phạm nghiêm trọng luật của cuộc thi. Tuy nhiên, chẳng có ai bị xử phạt một cách đích đáng. Vương miện của Thùy Dung vẫn nghiễm nhiên ở trên đầu cô. Sự việc của Thùy Dung nhanh chóng đi vào quên lãng, không có bất kì biện pháp răn đe nào.

Trở lại với vụ việc của hoa hậu Diễm Hương, dư luận bàng hoàng trước cách nói dối, ngụy biện trắng trợn của cô. Không ai ngờ rằng một cô gái dễ thương, hiền lành, trước giờ không hề có scandal nào lại có thể lừa gạt hàng triệu người hâm mộ. Chính Diễm Hương đã tự làm mất đi hình ảnh về người con gái Việt Nam đẹp người đẹp nết trong lòng bạn bè năm châu.

Diễm Hương đại diện cho Việt Nam khoe sắc tại đấu trường quốc tế.


Im lặng là... cái tát phũ phàng

Từ ngày scandal gian dối của Diễm Hương phủ sóng, dư luận vẫn mong chờ sự hối lỗi của người đẹp. Bởi đâu có ai là hoàn hảo, ai cũng có thể mắc sai lầm, điều quan trọng là cách người ta đứng lên sau những sai lầm đó mới thực sự đáng trân trọng.

Diễm Hương đã chọn cách im lặng để đối phó với sóng gió dư luận. Những gì khán giả nhận được từ Diễm Hương chỉ là đôi ba dòng tâm sự vu vơ trên trang cá nhân. Người đẹp trích dẫn lại những câu truyện mang đầy màu sắc triết lý về tâm linh cầu bình an cho bản thân, rồi tự nhủ mình phải biết nhẫn nhịn.

Diễm Hương vui chơi cùng fan


Chính sự im lặng của cô vô hình chung trở thành một cái tát phũ phàng vào những khán giả từng yêu thương, ủng hộ cho cô suốt thời gian qua.

Đến khi bị cấm diễn, nhan sắc Việt lại có những hành động tiêu cực, không có thành ý nhận lỗi. Dù Diễm Hương đã thừa nhận việc làm của mình, xin nhận lỗi và nhận tất cả hình phạt của cơ quan quản lý nhà nước theo quy định của pháp luật. Nhưng dư luận vẫn chưa hài lòng với cách ứng xử này của cô. Bởi cho đến tận bây giờ, cô vẫn chưa hề có động thái lên tiếng khẳng định với khán giả. Scandal lừa dối của Diễm Hương đã tìm ra kết quả nhưng niềm tin yêu mà người hâm mộ dành cho Diễm Hương chắc chẳng còn như mong đợi nữa. Phải chăng lời xin lỗi khó nói đến vây?

Hoa hậu Việt có thực sự khôn ngoan?

Đứng trước dư luận, cách ứng xử của Diễm Hương được cho là không khôn ngoan. Sự im lặng không đúng lúc của cô vô tình đã làm cho sự việc ngày càng tồi tệ hơn. Dư luận luôn bao dung, không bao giờ đánh người chạy lại, lẽ ra Diễm Hương nên đứng ra xác nhận và nói một lời xin lỗi. Một lời nhận lỗi thành thật có thể giúp Diễm Hương gỡ gạc được chút ít đồng cảm từ công chúng. Chính cách ứng xử khó hiểu của cô đã khiến công chúng cảm thấy họ không được tôn trọng.

Rất nhiều người đep Việt nói dối trắng trợn, không cần suy nghĩ liệu nó có ảnh hưởng đến xã hội hay không: người đẹp Vương Thu Phương cũng bị phát hiện là đã lấy chồng khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012, siêu mẫu Hoàng Yến nói dối về tai nạn xe hơi, siêu mẫu Hà Anh nói dối là giám khảo của cuộc thi Người mẫu Việt Nam… Hết ca sỹ, diễn viên, bây giờ lại là hoa hậu - người đại diện cho nhan sắc của cả dân tộc. Dường như sau những scandal là một bước tiến mới cho những người đẹp lắm chiêu này.

Qua sự việc của Diễm Hương, liệu người hâm mộ còn dám tin vào những nhan sắc Việt vừa đẹp người lại còn đẹp nết? Hay chỉ là những người đẹp “óc ngắn” thiếu trung thực.


Related

tin-tuc 7084542690311343568

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item