Nữ học sinh mới 10 tuổi đã biết chụp ảnh lấp ló khoe hàng

Cô bé học tiểu học đang làm cư dân mạng Trung Quốc choáng ngợp vì cách ăn mặc, khoe da thịt giống hệt các nhân vật trong truyện tranh.


TIN HOT KHÁC




Gần đây, trên mạng Weibo xuất hiện loạt ảnh gây sốc của một nữ sinh còn khá nhỏ tuổi. Cô bé được cho là học sinh tiểu học, xuất hiện trong nhiều bức ảnh khêu gợi, “nhá hàng”.


Cô bé được cho là khoảng 10 tuổi, những bức ảnh này được đăng tải lên một trang Weibo cá nhân hiện tại đã có hơn 80 nghìn người theo dõi.


Phong cách của cô bé này được dân mạng so sánh với những nhân vật lolicon trong truyện manga Nhật Bản. Lolicon là phong cách mà những nhân vật đa phần mang tính trẻ con, trong đó nữ giới thường được xây dựng với một sự khêu gợi điển hình.


Cô bé gây sốt mạng Trung Quốc này thường mặc những chiếc áo ren kiểu trẻ con nhưng phía dưới lại chỉ mặc váy hoặc quần ngắn.


Sở thích manga, anime của cô bé còn được thể hiện trong những biểu tượng hoạt hình được chèn thêm vào mỗi bức ảnh.


Những hình ảnh hở hang, khêu gợi của cô bé này sau khi lan truyền trên Weibo đã tạo nên không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc.


Có rất nhiều ý kiến chỉ trích, phê phán, cho rằng nữ sinh tiểu học này đã sớm “vào đời” vì tung ảnh khoe hàng khi còn quá nhỏ…


Trên mạng xã hội Trung Quốc từng xuất hiện nhiều nhân vật có khuôn mặt, ngoại hình đánh lừa người xem. Điển hình là người phụ nữ 41 tuổi có khuôn mặt trẻ như con gái 18, hay những nghi vấn về nữ sinh tiểu học có thân hình đẫy đà như thiếu nữ…


Vì vậy, cách chụp hình táo bạo, khêu gợi của cô bé nữ sinh tiểu học này cũng tạo nên nhiều nghi vấn về tuổi tác và mục đích chụp những bức ảnh này.


Hiện tại cư dân mạng Trung Quốc vẫn đang tìm kiếm các thông tin khác về nữ sinh tiểu học với loạt ảnh khêu gợi gây sốc này.


Related

tin-tuc 6604037280575912444

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item