Ma men đưa lối 'cướp trinh tiết', hiếp râm ngay tại đám cưới

Nổi máu "dê", không ít nam thanh niên đã làm chuyện đồi bại ngay tại đám cưới, điều mà ít ai có thể ngờ tới được.



TIN HOT KHÁC



Không ít thiếu nữ bị hại đời ngay tại đám cưới (Ảnh minh họa)

Chỉ vì quá vui mà không ít nam thanh niên đã không làm chủ được bản thân, để phần "con" lấn át phần "người", gây ra những hậu quả đáng tiếc. Đáng buồn hơn, việc hiếp dâm trong đám cưới lại là việc không hiếm ở Việt Nam. Kết quả, lòng ham muốn nhục dục của những chàng trai trong thôn khi đã có hơi men khiến họ phải vào vòng lao lý, còn nạn nhân thì chịu không ít điều tiếng từ gia đình và thôn xóm...

Ngây thơ, thiếu nữ bị hiếp dâm ngay tại đám cưới

Sự việc xảy ra ngày 25/3/2014 vừa qua tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút (Đắk Nông). Hôm đó, em N. (17 tuổi, ngụ tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút) có đi đám cưới một người bạn cùng xã và Nông Văn Khánh (20 tuổi, ngụ tại thôn 11, xã Chu Knia, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) cũng là khách đến dự đám cưới.

Tại đây, do thấy thiếu nữ 17 tuổi phổng phao, xinh xắn nên Khánh đã tiếp cận làm quen rồi nổi "máu dê" định hiếp dâm nạn nhân.



Thấy thiếu nữ xinh đẹp, Khánh nổi máu dê hiếp dâ..m nạn nhân (Ảnh minh họa)

Khoảng 18h cùng ngày, Khánh vờ nói với N. ra vườn cà phê phía sau nhà để chụp ảnh. Không hề nghi ngờ, thiếu nữ liền đi theo "yêu râu xanh" ra vườn. Khi đi sâu vào phía trong, Khánh đã khống chế nạn nhân xuống đất rồi cưỡng hiếp.

Sau đó, nạn nhân cùng người nhà đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của gã thanh niên và hung thủ bị triệu tập lấy lời khai ngay sau đó.

Nam sinh hiếp dâ...m bà già 77 tuổi sau tiệc cưới

Ngày 24/2/2014, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phú Thiện, Gia Lai, cho biết vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án nam sinh hiếp d..âm bà già, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Cương (SN 1995, trú xã Ia Ake) về hành vi hiếp dâ...m.

Trước đó, chiều 4/2, bà K.H. (SN 1937, trú cùng xã) đến nhà con gái của mình dự tiệc rượu cùng với gia đình. Trong tiệc rượu Cương cũng là khách mời, nên khi thấy bà H. đến, đối tượng đã mời bà uống ba ly rượu liên tục.

Đến khoảng 21h cùng ngày, bà H. xin phép về nhà ngủ thì Cương bám theo, khi thấy bà H. đã nằm ngủ, đối tượng lẻn vào nhà dùng dây dù cột trái cửa để không ai vào được, sau đó thực hiện hành vi hiếp d...âm đối với bà H.

Trong lúc đang thực hiện hành vi thú tính thì con rể bà H. cũng về đến nhà, thấy có người nên đối tượng đạp cửa bỏ chạy. Ngay sau đó, gia đình bà H. đã trình báo Cơ quan Điều tra Công an huyện Phú Thiện.

‘Yêu râu xanh’ giở trò với em vợ trong ngày cưới

Sau chầu nhậu nhóm họ trước ngày cưới, Thắng nhìn thấy Hoa (14 tuổi, em họ vợ sắp cưới của Thắng, con chủ nhà cho Thắng mượn địa điểm tổ chức lễ cưới) nên nảy sinh lòng ham muốn.

Rạng sáng 29/9/2013 (cũng là ngày đám cưới Thắng), Thắng lẻn vào phòng ngủ của Hoa để thực hiện hành vi d...âm ô. Do Hoa không có phản ứng gì, nên được đà Thắng thực hiện hành vi giao cấu với Hoa.

“Ăn quen bén mùi”, ngày 6/10, sau khi đi dự tiệc cưới người thân, Thắng lại ghé nhà Hoa. Khi biết Hoa đi đến nhà bạn chơi, Thắng đã đi đón Hoa, rồi đưa đến một ngôi nhà vắng chủ tại ấp Giá Tỵ, xã Suối Cao để tâm sự.

Tại đây, khi cả hai chuẩn bị quan hệ thì chủ nhà (đang làm rẫy gần nhà), nghe tiếng động, tưởng kẻ trộm nên hô hoán người dân gần đó bắt giữ Thắng và Hoa. Tại cơ quan điều tra, Thắng đã khai nhận hành vi giao cấu với trẻ em.

Sơn nữ say bí tỉ bị 3 kẻ hiếp d...âm

Chảo Thị K (SN 1995, Bảo Thắng, Lào Cai) đến ăn cưới bạn cùng thôn. Tiệc vui, nên ai cũng ăn uống no say, chị K cũng uống khá nhiều rượu, người đã lâng lâng, thế nhưng, khi ăn, uống xong, chị K vẫn đi chơi cùng bạn trong thôn dự đám cưới. Đến khoảng 19h chị K cùng bạn quay lại đám cưới.



Thiếu nữ bị 3 kẻ hiếp dâm (Ảnh minh họa)

Khi quay lại đám cưới, do say, nên chị K không vào trong đám cưới ngay mà đứng ở phía ngoài đường thôn có hầm đất của nhà đối tượng Pết.

Pết đang đứng ở đường cùng một số người nữa, thấy chị K đi về phía hầm đất nhà mình, Pết gọi Sú và đi vào hầm cùng chị K. Khi Pết, Sú và chị K đi vào thì mọi người trong hầm đi ra, cả ba người ngồi trên chiếc ghế mà gia đình ông Nhàn để sẵn. Chị K biết mình đã bị say rượu, nên nói muốn nằm nghỉ, tỉnh rượu thì về nhà. Thấy chị K đã say và nằm ra nền đất, không ai bảo ai trong đầu Pết, Sú, San nảy sinh ý nghĩ đen tối... Sau khi thỏa mãn cơn dục vọng, Pết về nhà, còn Sú, San sang nhà khác chơi. Nhà chị K sau đó đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Vàng Ồng Pết 7 năm 6 tháng tù; Tẩn Ồng Sú 7 năm tù; Tẩn Láo San 5 năm tù về tội “hiếp dâ..m”.

Đi đám cưới, bị hiếp d..âm

Chiều ngày 25/11/2012, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) điều tra làm rõ hành vi hiếp d..âm đối với đối tượng Hoàng Văn Quân (SN 1989, trú tại xóm 2, xã Nghi Long, Nghi Lộc).

Vào tối ngày 24/11, Hoàng Văn Quân và chị Nguyễn Thị Q. (SN 1992, trú cùng xóm) tới nhà người quen để dự tiệc ngọt đám cưới. Tại đây, Quân mượn điện thoại của chị Q. nhưng không chịu trả lại và hẹn chị Q. ra đồng nói chuyện rồi sẽ đưa.

Tin lời Quân, chị Q. đi theo ra đồng. Tại đây, lợi dụng đêm tối vắng vẻ, Hoàng Văn Quân đã thực hiện hành vi hiếp dâ...m đối với chị Nguyễn Thị Q. Nạn nhân sau đó đã gửi đơn trình báo, tố cáo hành vi của Hoàng Văn Quân lên cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc.


Related

tin-tuc 7726496563525562491

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item