Sốc với loạt ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của các mỹ nhân

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng là một lợi thế giúp nghệ sĩ nổi tiếng và “thuận buồm xuôi gió” hơn trong sự nghiệp của mình. Hơn nữa, việc trở nên xinh đẹp cũng đang là nhu cầu chính đáng và hoàn toàn hợp lý trong xã hội hiện đại, không còn bó hẹp trong phạm vi lứa tuổi, giới tính nào.


TIN HOT KHÁC
Bên cạnh việc tích cực giảm cân, ép cân để có thân hình đáng mơ ước, cũng có không ít những nghệ sĩ nữ đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp và tự tin hơn. Có trường hợp công khai thừa nhận, nhưng cũng có trường hợp ngại ngùng, giấu diếm. Tuy nhiên, việc những thay đổi trên gương mặt những mỹ nhân này là không thể chối cãi.

Cùng điểm qua sự thay đổi nhan sắc ngoạn mục này qua loạt ảnh Trước – Sau (Kéo để xem):





Bà mẹ một con Thủy Tiên đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục nhất của Vbiz. Rất dễ nhận thấy Thủy Tiên “Ngày ấy – Bây giờ” rất khác nhau. Sự thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo đã góp phần giúp Thủy Tiên trở thành một trong những tên tuổi được chú ý trong showbiz Việt. Thủy Tiên cũng chưa từng phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, cô bày tỏ quan điểm: “Tôi rất thích một câu nói trên mạng: thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”





Hương Tràm ngày ấy đáng yêu với gương mặt bầu và nụ cười tươi rạng rỡ. Hiện nay, gương mặt của Hương Tràm đã thon gọn hơn rất nhiều.





Văn Mai Hương cũng là một trường hợp điển hình cho việc thoát xác. Thân hình tròn trịa của cô đã được thay bằng cơ thể thon gọn hơn rất nhiều. Ngoài ra, gương mặt nhỏ, chiếc cằm nhọn của Văn Mai Hương quá khác so với ngày trước, làm rộ lên nghi án thẩm mỹ của cô nàng





Mặc dù Angela Baby luôn phủ nhận và tung ra những bằng chứng cho việc nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi so lại những tấm ảnh thời mới vào nghề của mỹ nhân này, phải công nhận rằng nhan sắc của Angela Baby đã thay đổi rất nhiều. Cũng nhờ sự “thoát xác” ngoạn mục này, sự nghiệp của cô đã rất thuận lợi và ngày một phát triển hơn





Hoa hậu Hàn 2012 Kim Yu Mi cũng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với vẻ đẹp “nguyên thủy”. Khi những tấm ảnh quá khứ của cô lan truyền trên mạng, không ít người đã sốc và cả thán phục công nghệ thẩm mỹ của xứ Kim Chi.





Park Min Young được mệnh danh là “siêu phẩm thẩm mỹ” của showbiz Hàn. Vẻ đẹp của cô rất tự nhiên và cuốn hút. So với thời quá khứ, rõ ràng là “một trời – một vực”.






“Nữ hoàng quảng cáo” của Hàn Quốc ở giai đoạn năm 2012 – Lee Ji Woo cũng khiến người hâm mộ sốc khi ảnh quá khứ của cô bị tiết lộ. Khác với gương mặt thanh tú, trong sáng ở hiện tại, gương mặt của Ji Woo lúc mới vào nghề lại rất bình thường. Sự khác biệt quá lớn làm cho dư luận tin rằng cô người mẫu này đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt ưng ý

Bên cạnh những mỹ nhân quyết giấu nhẹm việc thẩm mỹ, cũng có không ít những MC, người mẫu kém tên tuổi lợi dụng những hình ảnh trên bàn mổ nhằm thu hút dư luận. Những chiêu trò này cũng gặt hái được sự quan tâm của dư luận, nhưng đồng thời, cũng “thu hoạch” luôn sự ngán ngẩm và ánh nhìn khó chịu từ truyền thông và người hâm mộ.





Nữ diễn viên Đài Loan Vu Tiệp sau màn tự tử hụt lại liên tục tung ra những hình ảnh trên bàn mổ, chuẩn bị phẫu thuật thẩm mỹ khiến người hâm mộ ngao ngán





Related

tin-tuc 3686000424166131448

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item