Đưa người yêu vào nhà nghỉ đâm nhiều nhát dao rồi tự tử

Đưa Trang vào nhà nghỉ để tâm sự nhưng khi vừa bước vào phòng, Tú dùng dao đâm người yêu liên tiếp rồi tự tử. Các nhân viên phục vụ phát hiện nên đưa 2 người đi cấp cứu.

TIN HOT KHÁC



Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 18/4 tại nhà nghỉ Hoa Mai (đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng).

Khoảng 14h30, đôi nam nữ điều khiển xe máy đến nhà nghỉ Hoa Mai để thuê phòng theo giờ. Ít phút sau, các nhân viên tại đây nghe tiếng kêu cứu của cô gái. Họ nhanh chóng chạy đến để tìm hiểu thì cửa đã chốt từ bên trong.

Nhiều người lấy chìa khóa dự phòng mở cửa. Khi bước vào phòng, mọi người hoảng hốt khi thấy nam thanh niên đang dùng dao đâm người yêu nhiều nhát rồi đâm vào cổ mình tự tử.

Nhiều người tập trung theo dõi vụ việc.


Chị Tô Thị Ngọc, chủ nhà trọ Hoa Mai, vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc: “Khi chúng tôi bước vào phòng, cô gái đã bị thương nặng bởi nhiều vết đâm khắp cơ thể. Máu chảy xuống nền gạch men rất nhiều. Thấy có người, hắn buông nạn nhân ra rồi tự đâm vào mình. Chúng tôi không dám lao vào can ngăn vì anh ta rất hung hăng, tay lại cầm dao nhọn”.

Ngay sau đó, mọi người gọi xe cấp cứu và báo cáo sự việc lên công an phường Xuân Hà (quận Thanh Khê) đến hiện trường để xử lý.

Theo thông tin từ bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu do vết thương quá nặng; hung thủ đang trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân được xác định tên Trang (21 tuổi, quê Đắk Lắk), hung thủ là Lê Ngọc Tú (21 tuổi, trú phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Công an quận Thanh Khê điều tra, làm rõ vụ việc.


Related

tin-tuc 7711218186151641130

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item