Anh yêu tôi chỉ vì tôi giống diễn viên phim sec

Tôi đã tò mò tìm trên mạng thì thấy đúng là nét mặt tôi hao hao cô diễn viên phim cấp 3 ấy thật. Nhưng dĩ nhiên, cô ta đầy đặn, nóng bỏng và s..exy hơn.


TIN HOT KHÁC


Tôi đang muốn đập phá cho hả giận. Trong lòng tôi rất buồn, cảm thấy suy sụp và bế tắc.

Có muôn vàn lý do để hai người yêu nhau, nhưng sao tôi có lẽ là cô gái xui xẻo nhất, không được yêu bởi bề ngoài xinh xắn hay tính cách tốt. Tôi đã chỉ được người ấy yêu bởi vì có “gương mặt giống một diễn viên cấp 3”. Thật quá mỉa mai và nhục nhã không gì bằng phải không ạ?

Năm nay tôi 26 tuổi và bạn trai hiện tại của tôi cũng 27 tuổi. Người yêu tôi cũng giống như những người đàn ông khác. Anh ấy coi rất nhiều phim s.e..x và thủ dâm. Tôi biết điều này nhưng không thể tưởng tượng được là anh ấy “cuồng” tới mức hâm mộ một diễn viên cấp 3 và mơ tưởng có người đó để làm bạn gái.

Chúng tôi quen nhau nhờ sinh hoạt chung trong một câu lạc bộ tiếng Anh sau những giờ làm việc ở công ty căng thẳng. Ngay từ đầu anh ấy đã theo đuổi tôi rất nồng nhiệt. Đó cũng là lần đầu tiên tôi cũng thấy có cảm tình thật đặc biệt với một chàng trai. Trước đó có nhiều người theo đuổi, nhưng tôi vẫn cảm thấy chưa sẵn sàng để yêu.

Vậy mà vừa quen nhau, tôi đã thấy anh thường lấy điện thoại chụp lén tôi ở mọi góc độ. Các bạn của anh bảo ảnh của tôi được anh dán khắp phòng, thậm chí còn dán trên đầu giường và bàn làm việc.

Được anh yêu đến mức tự nguyện làm fan hâm mộ, tôi rất hạnh phúc. Qua những lần trò chuyện, anh cũng không ngại thừa nhận "rất kết" vì vẻ ngoài xinh xắn của tôi. Chúng tôi bắt đầu tìm hiểu hẹn hò, tôi nhận thấy anh là người tốt, biết nghĩ cho người khác và chu đáo với người yêu.

Chỉ mới yêu, anh ấy đã rất quan tâm chăm sóc tôi. Anh lại còn rất tâm lý, mua mỹ phẩm, đồ trang điểm, áo váy và thậm chí là cả nội y s...ex.y. Anh thường xuyên bảo thích con gái trang điểm như thế này, mặc theo phong này và khuyến khích tôi làm y như thế.


Anh ấy còn rất quan tâm đến cân nặng và vóc dáng của tôi. Mỗi tối, anh đến đón tôi tận nhà, đưa đi ăn rất nhiều món ngon, luôn giục tôi phải tăng cân để bảo đảm sức khỏe. Và cả đăng ký lớp yoga cho tôi học.

Anh ấy nói rất hãnh diện khi yêu tôi nên rất hay đưa tôi đi ra mắt hội bạn. Được người yêu coi là số 1, tôi rất hạnh phúc. Thậm chí đã nghĩ đến chuyện sẽ dâng hiến cho anh trong nay mai. Vì nói thật, anh đã nhiều lần đòi hỏi, tôi vẫn chưa đồng ý. Tôi muốn thử thách xem anh yêu tôi đến chừng nào.

Hội bạn của anh toàn là nam, mỗi lần tụ tập với các anh ấy đều rất vui vẻ. Nhưng tôi đã ngờ ngợ thấy điều gì đó rất lạ. Mọi người nhìn tôi với cái nhìn tò mò không bình thường. Rồi những lúc tôi lờ đi, các anh ấy lại nháy mắt với nhau như ngầm ý gì đó. Người yêu tôi bảo rằng các anh ấy ganh tỵ vì anh cưa được cô gái xinh đẹp, nóng bỏng như tôi.

Sau 3 tháng yêu nhau, một anh bạn của anh (là người ít nói và nghiêm túc nhất trong số đó) nói với tôi rằng bạn trai yêu tôi chỉ vì tôi rất giống một người đặc biệt quan trọng với anh ấy. Ban đầu tôi đoán có lẽ tôi giống mẹ anh ấy nhưng không phải. Rồi sau tôi lại nghĩ có thể giống người yêu cũ của anh nên đã rất ghen.

Nhưng cuối cùng, lý do thật sự là vì tôi có gương mặt giống thần tượng phim s.e....x của anh ấy từ nhiều năm nay. Chính anh bạn ấy đã chotôi biết điều này, cũng như toàn bộ sự thật tình yêu mà anh dành cho tôi.

Bạn trai tôi nghiện phim ...s.e..x và là fan cuồng của một cô diễn viên cấp 3 nổi tiếng. Anh ấy hâm hộ đến mức dán ảnh khắp phòng (bây giờ tôi mới biết là dán ảnh cô ấy chứ không phải dán ảnh tôi). Chính anh là người đầu tiên trong nhóm phát hiện ra tôi có khuôn mặt hao hao diễn viên đó nên đã lên kế hoạch cưa đổ tôi để thỏa lòng mơ ước.

Anh ấy không yêu chính bởi con người tôi mà chỉ hóa trang tôi thành mẫu người mà anh ao ước Tôi đã tò mò tìm trên mạng thì thấy đúng là nét mặt tôi hao hao cô diễn viên phim cấp 3 ấy thật. Nhưung dĩ nhiên, cô ta đầy đặn, nóng bỏng và s..e.xy hơn.

Anh bạn đó còn đưa toàn bộ tin nhắn, nội dung chat giữa hai người cho tôi xem. Nếu chỉ qua lời kể thì chưa chắc tôi đã tin, nhưng đây chứng cớ rõ ràng, từng con chữ đập vào mắt tôi.

Anh ấy bảo có tôi rồi sẽ không còn chịu cảnh ngắm người tình trong mộng mà “thẩm du” nữa. Chỉ cần tẩm bổ tôi béo lên vài cân, cho mặc nội y giống người đó, dạy vài tuyệt chiêu s.e...x nữa là không khác gì cô diễn viên nóng bỏng ấy từ phim bước ra.



Ảnh minh họa
Thật là một ý nghĩ bệnh hoạn phải không các anh chị? Tôi rụng rời không thể tin vào mắt mình. Tôi đâu ngờ được là mình được yêu chỉ để làm “công cụ thực hành ..s..e..x.”, một đồ chơi tình dục của người đàn ông đồi bại này.

Vì anh bạn đó yêu cầu tôi giữ kín chuyện này nên mặc dù rất tức giận, muốn cào xé người yêu thành trăm mảnh nhưng tôi không biết làm gì hơn ngoài việc khóc và suy sụp.

Có phải là tôi đã ngu ngốc bị lừa tình không các chị? Thế mà hôm trước mùng 8-3, tôi còn hứa đến 15-4 này là sinh nhật mình, tôi và anh sẽ có lần gần gũi nhau đầu tiên.

Bây giờ tôi phải làm sao để đối phó với con người dâm đãng này? Chẳng lẽ tình yêu của anh dành cho tôi chỉ bằng hình ảnh của một cô diễn viên khiêu dâm thôi sao?



Related

tin-tuc 7552770554868124037

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item